CĐV Việt kiều đi xe bus tới Mỹ Đình cổ vũ cho tuyển Việt Nam

Thứ tư, ngày 17/07/2013 17:45 PM (GMT+7)
19 giờ trận đấu mới bắt đầu nhưng từ 17 giờ hai CĐV Việt kiều đang sinh sống ở CH Czech là Philip và David đã có mặt trên sân Mỹ Đình để chuẩn bị cổ vũ cho tuyển Việt Nam và Arsenal…
Bình luận 0
Cầm trên tay tấm vé mệnh giá 1 triệu đồng, Philip cho biết: “Tôi cũng không ngờ lại có thể mua được vé với mệnh giá gốc khá dễ dàng. Arsenal là đội bóng tôi yêu thích từ khi còn nhỏ. Nhưng tôi cũng sẽ cổ vũ nhiệt tình cho đội tuyển Việt Nam quê hương mình”.

Philip (trái) và David tới sân từ rất sớm để cổ vũ cho tuyển Việt Nam và Arsenal. Ảnh: Tuệ Minh
Philip (trái) và David tới sân từ rất sớm để cổ vũ cho tuyển Việt Nam và Arsenal. Ảnh: Tuệ Minh

Theo Philip, em đã sang Czech từ nhỏ cùng với cha mẹ. Tuy nhiên, tại Việt Nam vẫn còn bà nội và bà ngoại cùng nhiều người thân ở Diễn Châu (Nghệ An): “Từ sáng nay, chúng tôi đã bắt taxi từ Diễn Châu ra Hà Nội. Sau đó lại đi luôn tới sân. Ngay sau trận đấu, có lẽ chúng tôi sẽ về Diễn Châu luôn. Thời gian tới, chúng tôi sẽ nán lại Việt Nam ít lâu bởi cũng ít khi có dịp về thăm quê hương”, David bày tỏ bằng tiếng Việt sõi hơn nhiều so với người bạn đi cùng là Philip.

Cả Philip và David đều cho biết sẽ cổ vũ hết mình cho tiền đạo Mạc Hồng Quân – chân sút Việt kiều cũng đang sinh sống tại Czech: “Hy vọng Hồng Quân sẽ được ra sân và ghi bàn vào lưới Arsenal”, David nói.

Tuệ Minh – Đàm Duy (Tuệ Minh – Đàm Duy)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem