Tới Emirates, “Running man” muốn thi chạy với… Theo Walcott

Thứ sáu, ngày 19/07/2013 10:49 AM (GMT+7)
“Nếu có một cơ hội để so tài với Walcott, mình cũng sẽ thử vì anh ấy là người chạy nhanh nhất ở Arsenal”, Vũ Xuân Tiến-người đã chạy theo xe của Arsenal suốt 5km trên đường phố Hà Nội, đã tuyên bố như vậy.
Bình luận 0

Trong cuộc giao lưu trực tuyến với báo Thể thao Văn hóa sáng nay, “Running man” Vũ Xuân Tiến tiết lộ những việc anh muốn làm khi tới sân Emirates của Arsenal.

img
“Running man” Vũ Xuân Tiến trong cuộc giao lưu trực tuyến với báo Thể thao Văn hóa sáng nay.
“Thứ nhất là mình muốn được xem tận mắt ngôi nhà chung của "Pháo thủ" và được gặp lại thầy Wenger và toàn đội một lần nữa. Thứ hai, muốn chia sẻ tình yêu bóng đá của Việt Nam đối với Arsenal trên bình diện thế giới. Thứ ba, nếu có may mắn, mình muốn được giao lưu với các CĐV của Arsenal bên Anh”, Xuân Tiến cho biết khi trả lời một câu hỏi của bạn đọc.

Hình ảnh Vũ Xuân Tiến chạy theo chiếc xe của Arsenal suốt 5km đã tràn ngập các tờ báo mạng trong suốt những ngày qua và mang đến cho anh một biệt danh mới “Running man”-Người chạy bộ. Hơn thế, cách bày tỏ tình yêu cuồng nhiệt này của Tiến đã giúp anh có được một cơ hội cực kỳ quý báu: Tiến được Arsenal mời sang Anh để xem một trận đấu của họ tại sân nhà Emirates.

“Được mời sang London, chắc bạn hạnh phúc lắm. Tiến mong ước được làm gì khi tới sân Emirates? Bạn có tiếp tục chạy tại Anh không?”, trước câu hỏi này “Running man” tiết lộ: “Nếu có cơ hội được chạy, thì mình sẽ tiếp tục chạy, thậm chí là chạy với quãng đường dài hơn nữa. Và nếu có một cơ hội để so tài với Walcott, mình cũng sẽ thử vì anh ấy là người nhanh nhất ở Arsenal”.

Thể thao Văn hóa (Theo Thể thao Văn hóa)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem