Chân dài bu quanh, cầu thủ sợ con làm WAGs

Thứ sáu, ngày 09/11/2012 06:34 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Các cầu thủ khi còn thi đấu đỉnh cao thì tiền bạc như nước và được rất nhiều chân dài bu quanh. Nhưng cũng chính vì thế mà họ sợ cảnh “đời cha ăn mặn, đời con khát nước”.
Bình luận 0

Tiền vệ Tây Ban Nha Guti vừa khẳng định trên Marca rằng anh không muốn cô con gái của mình lớn lên trở thành WAGs. Zaida, con gái của Guti đã 15 tuổi, đang là thiếu nữ xinh đẹp. Zaida luôn thần tượng cha mình nên sẽ không ngạc nhiên nếu sau này cô phải lòng một cầu thủ nào đó. Tuy nhiên, Guti không muốn điều này xảy ra.

img
Guti và con gái Zaida

Theo Guti, làm vợ cầu thủ rất vất vả vì chồng phải đi thi đấu thường xuyên và xa nhà. Một lý do khác nữa mà Guti không muốn nêu ra là các cầu thủ khá lăng nhăng nên làm vợ của họ rất mệt mỏi.

Không lấy đâu xa mà chính Guti là một người như thế. Vốn tính đào hoa nên Guti đã bỏ Arantxa (mẹ của Zaida) để chạy theo nhiều người đẹp. Giờ Guti đang hạnh phúc bên người mẫu Romina Belluscio và có ngó ngàng gì đến Arantxa đâu.

Một ví dụ rõ hơn là Diego Maradona. Khi còn trai trẻ, Maradona cặp kè với không biết bao nhiêu cô gái. Thế nhưng, Maradona cũng không thể ngờ con gái thứ hai của mình là Giannina cũng thành WAGs. Giannina là vợ cầu thủ nổi tiếng Sergio Aguero và đang ngấm đòn vì thói trăng hoa của chồng.

Theo Thế giới & Hội nhập
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem