Chân dài Next top model “khập khễnh” đi catwalk

Thứ tư, ngày 16/11/2011 10:07 AM (GMT+7)
Dân Việt - Trải qua 7 tuần thử thách để từng bước khẳng định cá tính của mình, 11 “chân dài” còn lại của Vietnam's Next top model tiếp tục với bài học kỹ năng catwalk giữ thăng bằng cùng Xuân Lan.
Bình luận 0

Khán giả sẽ được xem những hình ảnh này trong tập 8 của chương trình Vietnam’s Next top model 2011 được phát sóng vào 20.11 tới trên VTV3.

img
Xuân Lan cùng 11 cô học trò của mình với bài học kỹ năng catwalk nâng cao.
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
Thanh Thủy, Lê Thị Thúy, Hoàng Thị Thùy, Lê Thị Phương, Nguyễn Thị Tuyết, Phương Anh đều gặp trở ngại trong việc giữ thăng bằng, những “cô nàng thành thị” này gặp phải rất nhiều khó khăn. Đây là bài tập nâng cao của kĩ năng catwalk, giữ thăng bằng và tập làm quen trên mọi địa hình catwalk khác nhau.
img
 
img
 
img
Thùy Dương , Hoàng Oanh, Trà My, Thùy Trang là những thí sinh cũng đã có ít nhiều kinh nghiệm trên sàn diễn catwalk nhưng đây thật sự vẫn là những bài học cần thiết với họ. Buộc các những thí sinh này phải quên đi cách trình diễn trước đây của họ và phải tập lại những bước đi đúng kĩ thuật và hiểu rõ bàn chân của mình hơn.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem