Chân dung cô con gái sành điệu của nhà Becks

Thứ hai, ngày 07/03/2011 17:15 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ngay sau khi tờ The Sun tiết lộ giới tính thai nhi mà Vic đang mang, báo chí Anh có dịp hài hước khi mô tả đứa con thứ 4 nhà Becks là cô bé sành điệu dùng hàng hiệu.
Bình luận 0

Khi Vic xuất hiện tại lễ trao giải Oscar, đã có ý kiến nghi ngờ về việc mang thai đứa con thứ 4 của cô khi cựu thành viên ban nhạc Spice Girls lênh khênh trên đôi giày cao gót với cái bụng phẳng.

img
Hình ảnh trên The Sun về cô công chúa sành điệu của nhà Becks

Nhưng The Sun vừa cho biết, theo kết quả siêu âm 4 chiều mới nhất, được thực hiện ở một bệnh viện hàng đầu tại Los Angeles, có thể khẳng định, Vic đang mang thai và đứa con thứ 4 nhà Becks đúng là con gái, như ước nguyện của cặp vợ chồng nổi tiếng sau khi đã “sở hữu” tới 3 cậu con trai.

Nhà Becks đang vô cùng hoan hỉ với em bé sắp chào đời: Hai người họ mừng vui đến phát điên. Vic thậm chí còn tranh rằng đứa trẻ có cái mũi rất giống mình, một người bạn của gia đình Becks tiết lộ với báo giới. “Ba cậu con trai là cả thế giới đối với họ. Nhưng một cô công chúa lại mang tới những cảm giác mới mẻ. Thậm chí, họ đã nghĩ tới cuộc sống của cô bé sau này”, người này nói.

Vic từng tuyên bố cô không quan tâm tới giới tính của đứa trẻ thứ tư. Và Becks đã bật mí về sự bình thản này rằng: Vic rất mong một đứa con gái nhưng không thể nói sớm điều gì trước khi có kết quả chính xác. Cô ấy vui mừng đến phát điên lên ấy chứ!

Và tờ The Sun đã căn cứ trên lời kể của những người liên quan để tạo nên một bức ảnh của nhóc tì thứ 4 nhà Becks. Theo tờ báo này, thì công chúa của cặp vợ chồng nổi tiếng sẽ là một cô bé cực kỳ sành điệu chuyên dùng hàng hiệu. Ngay từ khi còn ở trong bụng mẹ, bé đã biết xài kính râm hạng sang, túi xách đắt tiền và đôi giày cao gót lênh khênh chả kém gì mẹ Vic cả.

Theo 163

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem