Chán làm giám khảo, Khánh Thi lấn sân MC

Thứ tư, ngày 26/06/2013 09:21 AM (GMT+7)
Dân Việt - Dày dạn kinh nghiệm làm giám khảo của các cuộc thi dancesport, nhưng lần này, Khánh Thi sẽ làm mới hình ảnh của mình bằng một vai trò khác: người dẫn chương trình.
Bình luận 0

Nói chính xác hơn, Khánh Thi sẽ đảm nhiệm trọng trách người đồng hành của chương trình truyền hình thực tế Got to Dance sắp “đổ bộ” vào Việt Nam.

img
Kiện tướng dancesport Khánh Thi

Với tư cách người đồng hành, Khánh Thi không chỉ đảm nhận vị trí MC, kết nối thí sinh với giám khảo mà còn là người cùng đánh giá các phần thi của thí sinh.

Trong Got to Dance, người đồng hành bên cạnh khả năng dẫn dắt câu chuyện còn phải là một người có chuyên môn và kinh nghiệm để có thể nhận xét, góp ý cho các thí sinh. Đây cũng một trong những điều khác biệt của Got to Dance so với nhiều cuộc thi khác.

Kiện tướng dancesport Khánh Thi sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật và là một trong những người đầu tiên tham gia, gặt hái được nhiều thành công từ bộ môn khiêu vũ thể thao.

Trong nhiều năm liền cô cũng được đào tạo nhiều kiến thức chuyên nghiệp về khiêu vũ như: ballet, bân gian, truyền thống, hiện đại, khiêu vũ đôi và đơn của nhiều quốc gia trên thế giới.

Bên cạnh đó, cô cũng từng tham gia nhiều giải đấu và đạt nhiều thành công lớn như: Đứng thứ 4 SEA Games 24, lọt vào top 10 giải vô địch châu Á và đứng thứ 10 tại cuộc thi khiêu vũ thế giới ở mục khiêu vũ thể thao hiện đại…

Với bề dày thành tích trong sự nghiệp cùng kinh nghiệm làm giám khảo các cuộc thi truyền hình, hy vọng Khánh Thi sẽ làm tròn vai, mang đến nhiều bất ngờ thú vị tới khán giả.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem