Chán váy mỏng tang, Phạm Băng Băng mặc jeans ống siêu vẩy

Thứ tư, ngày 15/08/2012 13:00 PM (GMT+7)
Dân Việt - Khoác lên mình cả bộ jeans trong buổi họp báo ra mắt phim mới tối qua, nữ hoàng thời trang Phạm Băng Băng khiến nhiều người thích thú với chiếc quần jeans rất độc với ống vẩy cực lớn.
Bình luận 0

Vào tối qua 14.8, Phạm Băng Băng đã tham dự buổi họp báo nhằm giới thiệu dự án điện ảnh mới mang tên "Double Xposure" với báo chí.

img
Phạm Băng Băng và chiếc quần jeans cá tính trong buổi họp báo tối qua

Không váy vóc dài lượt thượt như mọi lần, Phạm Băng Băng gây bất ngờ khi xuất hiện trong một bộ jeans trẻ trung, năng động và cá tính. Đặc biệt là chiếc quần jeans của nữ diễn viên này có ống quần loe cực lớn.

Bất ngờ hơn nữa, trong buổi giao lưu với báo chí, Phạm Băng Băng lần đầu tiên thừa nhận “Tôi đang yêu”. Cô cho biết “Đó là một người đàn ông mang lại cho tôi cảm giác ấm áp và yên bình, sẵn sàng che chở và bảo vệ tôi, giúp tôi luôn an tâm".

img
 
img
Hoắc Tư Yến và Phạm Băng Băng khá vui vẻ tại buổi họp báo

Phạm Băng Băng còn chia sẻ rất chân thành về mối tình đầu của mình, rằng cô đã biết người đó từ khi mới 9 tuổi, nhưng đó chỉ là tình yêu trẻ con và sau này là tình yêu học trò và đến bây giờ chỉ còn lại những kỷ niệm đẹp.

"Double Xposure" là bộ phim của đạo diễn Lý Ngọc, ngoài Phạm Băng Băng, một mỹ nhân khác cũng gây chú ý khi góp mặt vào tác phẩm này là Hoắc Tư Yến. Dự kiến phim sẽ được công chiếu rộng rãi vào tháng 9 tới.

Theo Ifeng
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem