Chàng trai giả giọng hát sao Việt cực đỉnh, gây xôn xao

Thứ sáu, ngày 22/04/2011 07:07 AM (GMT+7)
Dân Việt - Bài hát "Cát bụi" của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn được một chàng trai trẻ thể hiện bằng chất giọng đặc trưng của Khánh Ly, Đàm Vĩnh Hưng, Lam Trường... Clip này đã nhanh chóng gây xôn xao các diễn đàn.
Bình luận 0

Chất giọng đặc trưng của những nam ca sĩ như Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Ưng Hoàng Phúc, Lam Trường, ...đều được chàng trai - được cho là Mai Quốc Việt, sinh viên ĐH Hồng Bàng TPHCM, thành viên nhóm nhạc It's the time - giả giọng khá thành công. Đặc biệt hơn chàng ca sĩ này còn khiến người nghe phải ngỡ ngàng khi giả được giọng hát quen thuộc của NSƯT Thu Hiền, ca sĩ Khánh Ly, Phương Thanh.

 

Đoạn clip "Cát bụi 2 - Mai Quốc Việt - It's time band" sau khi được nick name "qdcvn" đăng tải trên trang Youtube hôm 20.4 đã khiến nhiều người để lại lời khen tựa như "quá chuẩn", "quá tuyệt vời" dành tặng người thể hiện ca khúc "Cát bụi".

img
 Quốc Việt và nhóm It's time band chơi nhạc Acoustic

Theo thông tin của cộng đồng mạng, Mai Quốc Việt và nhóm It's time band chơi nhạc Acoustic (trình diễn bằng những nhạc cụ không sử dụng thiết bị điện tử) vì vậy địa điểm biểu diễn của nhóm thường là phòng trà, quán cafe hay ngoài phố.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem