Chàng trai gốc Việt khiến nữ giám khảo X Factor "thổn thức"

Thứ hai, ngày 10/09/2012 07:23 AM (GMT+7)
Dân Việt - Chàng trai gốc Việt Jason Viet Tien gây xôn xao cuộc thi đình đám X Factor Anh quốc khi có màn trình diễn khá ấn tượng. Đặc biệt, chàng sinh viên này đã giành được tình cảm của nữ giám khảo xinh đẹp Tulisa.
Bình luận 0

Chàng sinh viên 18 tuổi đến từ Hà Nội, Việt Nam Jason Viet Tien xuất hiện tại cuộc thi âm nhạc X Factor phiên bản Anh khá ấn tượng với ngoại hình điển trai, thư sinh.

img
Chàng trai gốc Việt khiến trái tim kiều nữ gợi cảm nổi tiếng của nước Anh Tulisa đứng ngồi không yên

Viet Tien đã khiến nữ giám khảo xinh đẹp Tulisa thổn thức bởi câu nói khi vừa bước ra sân khấu: "Tôi yêu Tulisa, tôi muốn được hôn cô. Hiện tại, tôi đang rất bấn loạn. Tôi không biết bản thân mình đang nghĩ gì nữa, nhưng tôi biết chính xác một điều rằng, tôi rất yêu cô...".

Trong khi Tulisa còn chưa hết ngạc nhiên thì anh chàng người Việt đã mang một bông hồng tới tặng cô để nhận một nụ hôn lên má và sau đó Jason Viet Tien thể hiện ca khúc I Have Nothing của Whitney Houston.

img
Anh chàng đã gây ấn tượng mạnh ngay từ những giây phút đầu tiên, khi bước ra sân khấu với bông hồng dành tặng cho giám khảo Tulisa

Mặc dù phần trình diễn của Jason Viet Tien không phải quá xuất sắc nhưng với những gì anh đã thể hiện trên sân khấu đã để lại ấn tượng đẹp với khán giả cũng như ban giám khảo.

Giám khảo Geri Halliwell nhận xét: "Em hát tốt hơn tôi nghĩ, đây là một ca khúc khó. Mặc dù có đôi chỗ em thể hiện chưa tốt nhưng tôi vẫn muốn được nghe em hát tiếp".

Tulisa đã phải thốt lên rằng: "Chị thích nghe em hát, thích đóa hồng của em và cả màn trình diễn tuyệt vời của em. Nếu em muốn có được tình yêu của chị thì giờ em đã có điều đó".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem