Chàng trai Việt có khối u 90kg lên báo châu Á

Thứ năm, ngày 03/11/2011 13:43 PM (GMT+7)
Dân Việt - Trang tin châu Á asiaone.com hôm 2.11 đưa tin và hình ảnh về anh Nguyễn Duy Hải, 31 tuổi, người Đà Lạt với khối u nặng tới 90kg ở chân phải.
Bình luận 0

Asiaone cho biết, khối u có đường kính 1,2m và trọng lượng lên tới 90kg, dính liền với chiếc chân phải của anh Hải. “Gánh nặng” này khiến người đàn ông 31 tuổi không thể đứng dậy đi lại nhiều năm nay.

img
Anh Nguyễn Duy Hải và mẹ. Ảnh: Tuổi trẻ

Tới nay, việc ăn uống, sinh hoạt của anh Nguyễn Duy Hải đều cạy nhờ vào người mẹ 61 tuổi. Bà cụ tâm sự, bà chỉ lo đến một ngày nào đó, tuổi cao sức yếu khiến bà không thể chăm sóc con trai mình được nữa.

Asiaone cũng dẫn nguồn tin từ báo Tuổi trẻ cho biết, chân phải của anh Hải đang bị rỉ máu vì vết nứt dài 5cm. Tuy nhiên, bác sỹ Trần Sỹ Tuấn thuộc bệnh viện u bướu thành phố Hồ Chí Minh khẳng định, vết thương đó không ảnh hưởng tới sức khỏe bệnh nhân, cũng như lịch phẫu thuật vào ngày 18.11 tới.

Dự kiến, ca phẫu thuật cắt khối u sẽ kéo dài từ 10-12 giờ đồng hồ, dưới bàn tay vàng của nhóm chuyên gia đến từ Mỹ. Anh Hải tâm sự, anh đang rất lo lắng chờ tới ngày 18.11.

Khi sinh ra, anh Hải vẫn bình thường như bao trẻ nhỏ khác. Tuy nhiên, đến năm 4 tuổi, chân phải của anh bắt đầu phát triển nhanh hơn rất nhiều so với chân trái.

Năm 17 tuổi, khối u đã nặng 25kg, khiến anh phải thực hiện tháo khớp chân ở Bệnh viện Lâm Đồng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem