“Chanh” – Siu “đốt” sân khấu, quậy cùng fans

Thứ bảy, ngày 26/11/2011 10:30 AM (GMT+7)
Dân Việt - Tối qua (25.11), “Chanh” – Phương Thanh và ca sĩ Siu Black đã có một đêm đầy máu lửa với những bản nhạc rock tại sân khấu 126, Tp HCM.
Bình luận 0

Cả hai đã “quậy” tung sân khấu với những bài hát hit của mình và khi đã kết thúc chương trình khán giả vẫn không muốn ra về

Phương Thanh – Siu Black cùng ban nhạc 6789 của mình đã làm nên một đêm nhạc đầy máu lửa nhưng không kém phần gần gũi với những khán giả luôn đồng hành, sát cánh bên “Chanh” – Siu với hơn 20 ca khúc cũ, mới gắn liền với tên tuổi của hai người.

Hãy cùng Dân Việt điểm qua những hình ảnh máu lửa trên sân khấu của Phương Thanh – Siu Black:

img
 
img
 
img
 
img
Hàng loạt những bài hát như: Vực sâu, Phép lạ, Mèo hoang, Quay về đây… đều được lần lượt trình bày dưới hai giọng ca đình đám của làng nhạc Việt, Phương Thanh – Siu Black
img
Cindy Thái Tài, Nathan Lee cũng có mặt để “hò hét”, cổ vũ cho đàn chị, đồng thời cả hai đã lên sân khấu góp vui và nhảy “tùm lum kiểu”.
img
“Chanh” hát như rút ruột
img
Khách mời – ca sĩ nhạc rock Phạm Viết Thanh, song ca “Đừng quay lại” với Phương Thanh
img
Với “Đổi thay” cùng Noo Phước Thịnh
img
Nhóm nhạc MTV đến xem cũng được “hai người đàn ông” Phương Thanh – Siu “lôi” lên sân khấu để hát “Ngọn lửa Tây Nguyên”. Hôm nay, Phương Thanh đã thật sự vui trở lại, hạnh phúc như chính ca khúc kết chương trình “Và con tim đã vui trở lại” (Đức Huy).
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem