Chánh Tín làm... trùm ma túy

Thứ bảy, ngày 08/01/2011 07:11 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Dự kiến được phát hành đầu tháng 4-2011, "Lệnh xóa sổ" là bộ phim hành động, võ thuật đề cập đến những tệ nạn xã hội hiện nay như: Đua xe, cá độ, cờ bạc, ma túy…
Bình luận 0

Phim xoay quanh những chuyện nội bộ và hoạt động của một băng nhóm tội phạm, đứng đầu là tên trùm ma túy Trần.

Vai diễn nặng ký này được tên tuổi NSƯT Nguyễn Chánh Tín đảm nhiệm. Nhiều người háo hức không biết Chánh Tín - người đã đóng dấu vào lòng khán giả nước nhà với vẻ lịch lãm, sang trọng và quả cảm của chiến sĩ tình báo Thành Luân trong bộ phim "Ván bài lật ngửa", nay sẽ vào vai đại ca khét tiếng như thế nào.

img

Dưới trướng của đại ca Trần có khá nhiều thuộc hạ, trong đó có Hoàng (Trần Kim Hoàng đóng), Nhật (Tuấn Hưng), Thụy (Vĩnh Thụy), Ánh (Phi Thanh Vân)... Hoàng vốn xuất thân là một thanh niên giỏi võ, gia nhập băng nhóm của đại ca Trần, làm nhiệm vụ bảo kê các sòng bạc và gài độ đua xe- như một cách mưu sinh và lập thân.

Anh cũng là thuộc hạ thân tín của đại ca Trần, được giao cho nhiều nhiệm vụ quan trọng. Tuy nhiên, trong một cuộc đua xe, Hoàng bị cảnh sát vây bắt. Sau khi ra tù, Hoàng quyết tâm xa lánh băng nhóm để làm lại cuộc đời.

Nhưng con đường hoàn lương không bao giờ là đơn giản và dễ dàng, khi điều đó cũng đồng nghĩa là anh phải đối mặt với "lệnh xóa sổ" của băng nhóm.

"Lệnh xoá sổ" (đạo diễn Đỗ Quang Minh) do Hoàng Trần Films sản xuất, BHD phát hành.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem