“Chào Việt Nam!” gây ấn tượng ở Australia

Thứ bảy, ngày 13/08/2011 06:42 AM (GMT+7)
Dân Việt - Tối 11.8, đêm hội văn hóa “Chào Việt Nam!” đã diễn ra thành công tại Nhà hát Garden - trường Đại học Công nghệ Queensland, Australia với sự tham dự của gần 200 quan khách và du học sinh.
Bình luận 0

“Chào Việt Nam!” là một sự kiện nhằm quảng bá văn hóa Việt Nam đến bạn bè quốc tế – thông qua hình ảnh của tà áo dài và chiếc nón lá.

img
Một tiết mục múa nón lá trong đêm nhạc "Chào Việt Nam". Ảnh Bayvut.

Điểm nhấn của chương trình là phần công chiếu ra mắt bộ phim ‘Brisbane, my lover’ (Brisbane, người tình của tôi) của nhà báo Trung Nghĩa cùng hai đại sứ sinh viên quốc tế tại Brisbane là Quốc Duy và Ngọc Hân phối hợp thực hiện, với sự tham gia diễn xuất của hơn 60 du học sinh Việt Nam tại Brisbane.

Bộ sưu tập ảnh ‘Asia-Pacific in Contrast’ với nhiều hình ảnh đẹp về quê hương đất nước con người Việt Nam của nhà báo Trung Nghĩa cũng được trưng bày tại sự kiện này.

Thị trưởng thành phố Brisbane Graham Quirk phát biểu: “Chính quyền thành phố Brisbane rất quan tâm đến việc tạo một môi trường thuận lợi và lý tưởng nhất cho sinh viên quốc tế theo học tại đây”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem