Cháu gái và dượng chết thảm trong nhà trọ

Chủ nhật, ngày 11/12/2011 06:50 AM (GMT+7)
Vụ việc được phát hiện lúc 17h30 ngày 10.12 tại căn nhà trọ ở khu phố Nhị Đồng thị xã Dĩ An, Bình Dương khi chị Th. gọi cửa nhà trọ nhưng không thấy chị gái và dượng ra mở, đồng thời phát hiện có máu chảy...
Bình luận 0

Chị Th. em gái của nạn nhân kể lại: Cách đây vài hôm người cô ruột về quê Nghệ An sanh em bé nên căn phòng còn lại Th. ở cùng chị gái là Nguyễn Thị Thơm (20 tuổi) và chồng của người cô là Trần Văn Dương (30 tuổi, tất cả đều quê Nghệ An).

img
 

Chiều 10.12, Th. đi làm về thấy cửa phòng trọ khóa trái bên trong nhưng gọi cửa mãi mà chị hay dượng không mở lại phát hiện có máu chảy ra nên truy hô.

Khi cánh cửa phòng được phá ra thì tất cả mọi người chứng kiến cảnh tượng hãi hùng: Chị Thơm nằm chết với 2 vết đâm trên người, cạnh đó là Dương chết, trên tay và chân vẫn còn dây điện cắm vào nguồn.

Nhận được thông tin, công an thị xã Dĩ An đã có mặt giữ gìn trật tự và bảo vệ hiện trường. Đến 21h cùng ngày, thi thể hai nạn nhân được đưa về bệnh viện để cơ quan điều tra làm thủ tục pháp y.

Rất đông người hiếu kỳ vây quanh hiện trường theo dõi vụ việc.

Theo Bee 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem