Cháu rể Nữ hoàng Anh thừa nhận lừa dối vợ

Thứ hai, ngày 03/10/2011 18:19 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ngôi sao bóng bầu dục Mike Tindall tối 2.10 vừa thừa nhận, anh đã ngụy biện về mối quan hệ với cô gái tóc vàng lạ mặt ở New Zealand. Hay nói cách khác, anh đã lừa dối vợ!
Bình luận 0

Mike Tindall thừa nhận, sau khi gặp cô gái tóc vàng ở quán bar Altitude ở Queenstown, New Zealand, hai người còn tiếp tục “hú hí” ở quán bar khác, trước khi “đường ai nấy đi” vào lúc trước 3 giờ sáng.

img
Mike Tindall và Zara Phillips. Ảnh: Sun

Mike đưa ra lời “thú tội” trên sau khi cuốn video clip thứ hai được báo giới công khai. Theo đó, Mike bị bắt gặp ôm hôn đắm đuối một phụ nữ trẻ trong buổi tiệc tùng thâu đêm, rồi bắt taxi về nhà một mình lúc rạng sáng.

Trước đó, The Sun từng cho đăng tải video chứng minh, Tindall “tòm tem” với gái lạ tại quán bar Altitude. Trong video này, anh chàng cầu thủ bóng bầu dục đã gục đầu vào ngực cô gái để xin “thưởng” một nụ hôn. Khi ấy, Mike khăng khăng nói rằng, quan hệ giữa họ chỉ là bạn bè, và họ tạm biệt nhau ra về ngay sau ít giây gặp gỡ ấy.

Tuy nhiên, khi cuốn video thứ hai được công bố, Mike đã không còn lời nào để ngụy biện. Vì thế, thừa nhận là sự lựa chọn cuối cùng.

Mike Tindall làm lễ cưới với Zara Phillips, cháu gái cả của Nữ hoàng Anh Elizabeth II hồi cuối tháng Bảy vừa qua, sau bảy năm hẹn hò yêu đương.

Theo Sun
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem