Châu Tấn: Đeo kim cương bự nhưng giày toác mõm

Thứ ba, ngày 19/04/2011 11:15 AM (GMT+7)
Dân Việt - Nàng hoa đán của màn ảnh Hoa ngữ chắc sẽ ngượng chín mặt khi không ngờ đôi giày cô chọn để xuất hiện trước công chúng lại toác cả mõm...
Bình luận 0

Cách đây mấy ngày, nữ diễn viên của Phụ nữ không xấu gây ấn tượng đặc biệt với cánh phóng viên và fan ở thành phố Thượng Hải, Trung Quốc khi xuất hiện trong một sự kiện với chiếc đầm màu đen trắng rất trang nhã. Cô còn làm mọi người phải choáng bởi chiếc dây chuyền gắn kim cương rực rỡ.

img
Châu Tấn thật xinh đẹp tại Thượng Hải hôm 15.4

Tuy nhiên, hôm qua, những hình ảnh độc về đôi giày của Châu Tấn do một vài phóng viên chộp được chắc chắn sẽ khiến cô phải ngượng chín mặt.

Nhiều nhận xét cho rằng, nàng hoa đán đã quá sơ ý và chủ quan khi cho rằng không ai để ý đến đôi chân của cô nên đã chọn đôi giày cũ kỹ, chắc hẳn được dùng rất nhiều lần. Và hậu quả là một chiếc giày đã hở toác cả mõm.

img
Cô gây ấn tượng với chiếc váy tông đen trắng
img
Cùng đội ngũ vệ sĩ đông đảo
img
Nhưng đôi giày mà cô chọn lại toác cả mõm….

Nhiều bạn đọc còn gửi cả commnet “Có lẽ sợi dây chuyền kim cương cỡ bự và đội ngũ vệ sĩ hoành tráng quá đối nghịch với đôi giày của Châu Tấn”.

Theo QQ
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem