Chạy Ford Everest 2 vạn rưỡi, người dùng tuyên bố điều này

Nguyễn Thịnh Thứ năm, ngày 04/02/2021 18:28 PM (GMT+7)
Ford Everest Bi-Turbo hiện đang có giá bán lẻ đề xuất cao nhất phân khúc nhưng bù lại mẫu SUV này mang đến cho người dùng Việt nhiều giá trị hơn hẳn.
Bình luận 0
Chạy Ford Everest 2 vạn rưỡi, người dùng tuyên bố điều này - Ảnh 1.

Anh Nguyễn Văn Dương, chủ xe Ford Everest Bi-Turbo mua năm 2019, đã sử dụng 2,5 vạn km.

Chạy Ford Everest 2 vạn rưỡi, người dùng tuyên bố điều này - Ảnh 2.

Ford Everest Bi-Turbo vẫn kế thừa ngôn ngữ thiết kế đậm chất cơ bắp Mỹ rất mạnh mẽ và nam tính nhưng đã được bổ sung thêm một số điểm nhấn giúp chiếc xe trở nên hiện đại hơn. Anh Dương cho rằng, đó chính là lý do anh "kết" ngay ở lần đầu đi xem xe.

Chạy Ford Everest 2 vạn rưỡi, người dùng tuyên bố điều này - Ảnh 3.

Phần đầu xe nổi bật với cụm lưới tản nhệt hình thang dạng 3D màu đen kết hợp với 3 thanh ngang chrome cách điệu mang thiết kế tinh tế hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Xe sử dụng đèn pha HID tự động kết hợp với đèn LED định vị hiện đại. Hai bên sườn xe của Everest Bi-Turbo không có nhiều thay đổi, vẫn là những đường gân cơ bắp mạnh mẽ và chắc khỏe. Đặc biệt, để phân biệt Everest Bi-Turbo với các phiên bản còn lại, hãng xe Mỹ đã gắn logo Bi-Turbo ở hông xe để khẳng định đây là chiếc Everest Titanium sở hữu động cơ 2.0L tăng áp kép.

Chạy Ford Everest 2 vạn rưỡi, người dùng tuyên bố điều này - Ảnh 4.

Chạy Ford Everest 2 vạn rưỡi, người dùng tuyên bố điều này - Ảnh 5.

Phiên bản cao cấp nhất của Ford Everest còn được sở hữu bộ la-zăng 20 inch có thiết kế rất hiện đại và ấn tượng. Đây cũng là điểm cộng dành cho Everest Bi-Turbo trong bối cảnh các mẫu xe đối thủ chỉ dùng loại la-zăng 18-19 inch.

Chạy Ford Everest 2 vạn rưỡi, người dùng tuyên bố điều này - Ảnh 6.

Everest Bi-Turbo được trang bị tiêu chuẩn 2 bệ đỡ chân giúp việc ra vào xe của người dùng trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn.

Chạy Ford Everest 2 vạn rưỡi, người dùng tuyên bố điều này - Ảnh 7.

Một không gian nội thất vô cùng rộng rãi và thoáng đạt.

Chạy Ford Everest 2 vạn rưỡi, người dùng tuyên bố điều này - Ảnh 8.

Tính tiện dụng bên trong cabin của Everest Bi-Turbo được đề cao với rất nhiều hộc để đồ được bố trí rải rác khắp ca-bin. Cửa sổ trời toàn cảnh cỡ lớn mang đến cho người dùng cảm giác về một không gian thoáng đãng hơn.

Chạy Ford Everest 2 vạn rưỡi, người dùng tuyên bố điều này - Ảnh 9.

Chạy Ford Everest 2 vạn rưỡi, người dùng tuyên bố điều này - Ảnh 10.

Everest Bi-Turbo còn được trang bị công nghệ SYNC 3 cho phép người lái điều khiển một loạt tính năng trên xe bằng giọng nói. Bên cạnh đó, mẫu SUV của hãng xe Mỹ còn sở hữu dàn âm thanh 10 loa tích hợp loa (subwoofer) siêu trầm mang đến cho người dùng những phút giây thư giãn và thoải mái nhất trên mọi hành trình.

Chạy Ford Everest 2 vạn rưỡi, người dùng tuyên bố điều này - Ảnh 11.

Toàn bộ hàng ghế của Everest Bi-Turbo được bọc da cao cấp, hàng ghế trước chỉnh điện 8 hướng, trong khi hàng ghế thứ ba có thể gập phẳng chỉ bằng một nút bấm điện. Anh Dương cho hay, anh và gia đình thường xuyên về quê Nam Định nên sự rộng rãi của chiếc xe làm anh hài lòng.

Chạy Ford Everest 2 vạn rưỡi, người dùng tuyên bố điều này - Ảnh 12.

Hàng ghế thứ 3 có thể gấp gọn gàng, 2 móc túi mỗi bên, tạo thêm nhiều không gian để hành lý và đồ dùng, phục vụ tốt cho những chuyến dã ngoại hay đi phượt cùng bạn bè.

Chạy Ford Everest 2 vạn rưỡi, người dùng tuyên bố điều này - Ảnh 13.

Anh Dương chia sẻ: "Tôi tự đánh giá mình là một người năng động, ham chơi, theo chủ nghĩa “xê dịch”, rất thích du lịch và phượt với bạn bè. Ford Everest không chỉ phục vụ tốt nhu cầu lái xe hàng ngày mà còn làm tốt nhiệm vụ thỏa mãn sở thích cá nhân của tôi, do đó Ford Everest luôn là lựa chọn hàng đầu nếu tôi có nhu cầu đổi xe mới".

Chạy Ford Everest 2 vạn rưỡi, người dùng tuyên bố điều này - Ảnh 14.

Đối với một mẫu SUV bề thế, việc vận hành trên các đường phố đông đúc vốn không phải là việc dễ dàng đối với nhiều người. Tuy nhiên, với Ford Everest Bi-Turbo, việc lái xe trong phố trở nên đơn giản và nhàn hơn rất nhiều nhờ được trang bị hàng loạt công nghệ hỗ trợ. Một trong số đó phải kể đến hệ thống hỗ trợ đỗ xe chủ động (Automated Parking). Khi kích hoạt tính năng này, chiếc SUV Everest sẽ tự động tìm vị trí đỗ phù hợp và thông báo với người lái. Công việc của tài xế lúc này đơn giản chỉ là di chuyển cần số theo hướng dẫn, trong khi đó vô-lăng sẽ tự động xoay và đưa xe vào vị trí đỗ rất gọn gàng.




 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem