Cháy kinh hoàng ở Hải Phòng: Thêm 4 người chết

Thứ bảy, ngày 30/07/2011 20:37 PM (GMT+7)
Dân Việt - Đến chiều 30.7 đã có thêm 4 nạn nhân tử vong, nâng tổng số người chết trong vụ cháy xưởng gia công mũ giày ở An Lão, Hải Phòng lên con số 17 người.
Bình luận 0

Liên quan đến vụ hoả hoạn xảy ra tại một xưởng gia công mũi giày ở thôn Đại Hoàng, xã Tân Dân, huyện An Lão, Hải Phòng làm 13 người thiệt mạng, 27 người bị thương, chiều 30.7, theo thống kê của công an huyện An Lão, con số người chết đã là 17 người. Bốn nạn nhân mới mới đều mất tại bệnh viện do bị bỏng quá nặng và ngạt khí.

img
Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Giáo dục Việt Nam

Cơ quan Công an đã khởi tố, bắt 6 nghi can về hành vi vi phạm các quy định về an toàn lao động gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, lãnh đạo, các ban ngành liên quan thành phố Hải Phòng đã có mặt kịp thời, chỉ đạo giải quyết hậu quả vụ việc. Thành phố Hải Phòng bước đầu hỗ trợ người bị thiệt mạng 10 triệu đồng, bị thương 3 triệu đồng. Huyện An Lão cũng hỗ trợ từ 3 – 5 triệu đối với trường hợp cụ thể.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem