Cháy Trung tâm thương mại lớn nhất Hà Tĩnh: Một người tử vong

Thứ ba, ngày 18/12/2012 14:19 PM (GMT+7)
Dân Việt - Đến 12h ngày 18.12, vụ cháy tại Trung tâm thương mại BMC đã được dập tắt nhưng thiệt hại rất lớn. Đặc biệt, vụ cháy đã khiến một nạn nhân tử vong.
Bình luận 0

Vào lúc 12h30, các bác sỹ khoa Hồi sức cấp cứu Bệnh viện đa khoa Hà Tĩnh cho biết: Có một nạn nhân vào cấp cứu tại đây nhưng do bị ngạt quá lâu nên đã tử vong. Danh tính nạn nhân tử nạn được xác định là Phan Xuân Trường (SN 1983) ở xóm 5 Đại Thành, Yên Thành, Nghệ An.

img
Anh Phan Xuân Trường do bị ngạt quá lâu nên đã tử vong.

Trao đổi với PV Dân Việt, anh Nguyễn Văn Hùng (SN 1990), đồng nghiệp với nạn nhân Trường cho biết: Anh Trường vào làm thợ cơ khí sửa chữa Trung tâm thương mại BMC được 3 tháng.

"Sáng nay vào khoảng 11h, tổ thợ cơ khí của chúng tôi có trên 10 người đang làm ở tầng 4 Trung tâm thương mại BMC thì bất ngờ phát hiện khói mù mịt, chỉ chốc lát lửa rực trời. Tôi chạy sang chỗ anh Trường thì thấy anh gục tại chỗ, sau đó, tôi gọi mấy người nữa đưa anh Trường ra khỏi tòa nhà và đi cấp cứu", anh Hùng nói.

img
Hiện trường vụ cháy

Cũng theo anh Hùng, ngọn lửa bốc ra từ phòng chiếu phim ở tầng 4 Trung tâm thương mại BMC.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

img
 
img
 
img
 
img
 
img
Hiện trường vụ cháy
img
Cột khói che khuất cả mặt trời
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem