Chế Linh vẫn quyến luyến Hà Nội

Thứ tư, ngày 26/10/2011 06:17 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Sau đêm diễn “duy nhất” tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội hôm 21.10, ngôi sao của dòng nhạc vàng Chế Linh lại tiếp tục một đêm “duy nhất” nữa vào ngày 12.11.
Bình luận 0

Sau đêm mở màn khá ấn tượng tại Hà Nội, Chế Linh sẽ tiếp tục hát ở Đà Nẵng (29.10), Hải Phòng (5.11), TP.HCM (19.11). Giọng ca của Chế Linh gây ngạc nhiên cho nhiều người vì tuổi 69 mà vẫn còn hát live (trực tiếp) khỏe như thanh niên.

img
Ca sĩ Chế Linh trên sân khấu Hà Nội đêm 21.10.

Trong đêm diễn ra mắt khán giả Hà Nội, ông hát tới gần 20 ca khúc trong suốt 4 giờ. Lần lượt những bài hát quen thuộc, gắn liền với tên tuổi của Chế Linh từ ngày đầu đi hát được ông trình bày. Chất giọng nghe có vẻ buồn bã, não nề, nhưng lại chứa nhiều tự sự của ông đưa người nghe về với những kỷ niệm thời quá khứ.

Chế Linh cho biết: “Trong đêm diễn trở lại với khán giả Hà Nội vào ngày 12.11 tới đây, tôi sẽ hát những ca khúc “tủ” mà đêm 21.10 tôi vẫn chưa có dịp được hát trước khán giả do thời lượng của chương trình không cho phép”.

Theo Chế Linh, điều làm ông xúc động nhất là sau đêm diễn, các khán giả hâm mộ đã lưu lại khán phòng để chụp ảnh, xin chữ ký và bắt tay ông, đó là cách chào đón mà ông không ngờ trước khi trở về Hà Nội.

“Các khán giả yêu thích tiếng hát của tôi phần nhiều là những người đã có tuổi, điều này làm cho tôi rất cảm động bởi điều đó chứng tỏ tôi có những khán giả “chung thuỷ” với giọng hát của mình. Giờ đây, tôi rất háo hức muốn được tiếp xúc thêm với khán giả ở các thành phố khác nữa, nhưng tôi cũng hứa sẽ để dành sức để tái ngộ với khán giả Hà Nội vào đêm 12.11”

Trong các đêm biểu diễn tại Việt Nam, ca sĩ Chế Linh cũng đã “phá lệ” khi biểu diễn cùng ba cậu con trai của ông trên sân khấu - điều mà trước nay ông chưa bao giờ làm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem