Cheryl Cole gợi cảm hơn sau hôn nhân đổ vỡ

Thứ bảy, ngày 02/04/2011 07:05 AM (GMT+7)
Dân Việt - Biểu tượng thời trang và sắc đẹp của nước Anh trở nên gợi cảm hơn sau cuộc hôn nhân không trọn vẹn với chàng cầu thủ Ashley Cole.
Bình luận 0

Năm 2010 có thể nói là năm đen đủi của nữ ca sỹ xinh đẹp. Cú shock tinh thần về hôn nhân đã khiến Cheryl gần như sụp đổ, chưa hết, cô còn phải “sống chung” với căn bệnh sốt rét trong suốt 20 ngày.

Xuất hiện trên tạp chí Glamour của Anh số tháng 5.2011, giọng ca nhóm nhạc Girls Aloud đã cho thấy một diện mạo hoàn toàn khác, một Cheryl quyến rũ với những đường cong hút hồn.

Thời gian gần đây, Cheryl thường xuyên xuất hiện tại Los Angeles, Mỹ. Rất có thể, cô sẽ trở thành một trong bốn vị giám khảo “cầm cân nảy mực” tại cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc X Factor phiên bản Mỹ.

Cheryl tâm sự với Glamour rằng cô đã đánh mất cảm giác thư thái như ở nhà khi sống tại Los Angeles, có vẻ cô không hợp với đồ ăn thức uống tại đây: “Tôi nhớ vị trà của Newcastle, vị chocolate của Anh. Gia đình tôi thường đem chúng tới mỗi khi họ đến thăm tôi. Chocolate của Mỹ thật kinh khủng, nó giống như sáp vậy…”

Khi được hỏi chuẩn bị gì cho tương lai, nữ hoàng sắc đẹp nói: “Tôi đã định hướng cuộc sống trong 10 năm liền nhưng giờ tôi chỉ muốn tận hưởng và sống cho hiện tại”.

 img
 
 img
 
 img
Cheryl Cole mê hoặc trên Glamour số tháng 5.2011
 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem