Chết ngạt vì xuống hầm gas lấy vàng trộm được

Thứ tư, ngày 10/10/2012 16:52 PM (GMT+7)
Sau khi cậy két sắt trộm được 21 cây vàng, Vương Văn Mạnh (Hà Nội) đã giấu vào hầm gas sinh học trong vườn nhà. Khi xuống lấy vàng lên cả Mạnh và em trai đều chết do ngạt khí gas.
Bình luận 0

Ngày 9-10, anh Uông Văn Đệ (SN 1971, trú tại tổ 10, Hạ Mỗ, Đan Phượng, Hà Nội) đến Công an huyện Đan Phượng trình báo, nhà anh vừa bị kẻ gian đột nhập, dùng xà cầy cạy phá két sắt, lấy trộm 21 cây vàng.

Sau khi khoanh vùng, phân loại đối tượng, Công an Đan Phượng xét thấy một đối tượng nghi vấn là Vương Văn Mạnh (SN 1975, trú cùng thôn Hạ Mỗ). Công an đã có giấy triệu tập Mạnh lên cơ quan để điều tra nhưng Mạnh không có nhà.

Sau đó, ông Vương Văn Hùng (68 tuổi) - bố của Mạnh cũng đã sang nhà anh Đệ thừa nhận con trai mình là Mạnh đã lấy cắp và hứa sẽ bắt Mạnh trả số vàng trên với mong muốn anh Đệ rút đơn trình báo cơ quan Công an.

Tiếp đó, khoảng 23h cùng ngày, anh Mạnh về nhà và thừa nhận sự việc trên với bố cùng vợ và hai vợ chồng em trai. Mạnh cho biết, đã dấu số vàng trên ở đường dẫn khí gas (thực vật, phân lợn) trong vườn nhà. Sau đó, mọi người cùng bàn nhau cạy nắp ống dẫn gas lên để xuống lấy vàng.

Anh Vương Văn Quyết (SN 1977) - em trai của anh Mạnh xuống trước, buộc được túi vàng cho mọi người kéo lên. Tuy nhiên, anh Quyết đã bị ngạt khí và ngất xỉu. Thấy em mãi không trèo lên, anh Mạnh biết xảy ra chuyện vội nhảy xuống cứu em cũng bị ngạt và xỉu dưới ống dẫn gas này. Cuối cùng, người bố phải nhảy xuống mới kéo được hai con trai lên.

Tuy nhiên, anh Mạnh và Quyết đã tử vong do ngạt khí nặng. Ông Hùng được đưa đi cấp cứu, hiện đã qua cơn nguy kịch.

Vụ việc đang tiếp tục được Công an huyện Đan Phượng giải quyết.

Theo Tiền Phong
 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem