Với thị trường năm 2017 ở phân khúc xe ga có phân khối dưới 300cc, nhà sản xuất xe hai bánh xứ mặt trời mọc Honda vừa mới giới thiệu hai mẫu xe 2017 Honda NSS300 và Honda PCX150 ra thị trường Malaysia với giá bán lần lượt là 30.727 RM (khoảng 163,8 triệu VNĐ) và 11.658 RM (62,15 triệu VNĐ). Ảnh Honda NSS300 màu xanh.
Mức giá này đã bao gồm cả phí bảo hiểm, đăng ký và thuế đường. Ngoài ra NSS300 và PCX150 còn được đi kèm với gói bảo hành 2 năm hoặc tương đương 20.000 km của nhà sản xuất. Ảnh NSS300 màu trắng.
Ở phân khúc xe ga cỡ lớn, gia đình Honda NSS300 vốn đã xuất hiện trên thế giới từ 17 năm trước và có mặt tại thị trường Malaysia vào năm 2014. Ảnh NSS300 màu bạc kim loại.
NSS300 có sức mạnh đến từ loại động cơ kết cấu 4 valve, đơn xi-lanh, dung tích 279cc, làm mát bằng chất lỏng, sản sinh công suất tối đa 25 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 26 Nm tại 5.000 vòng/phút. Ảnh đèn pha của NSS300.
Được nạp nhiên liệu qua bộ phun xăng điện tử PGM-Fi của Honda, NSS300 có một bình xăng lớn 16 lít. Chiều cao yên xe chỉ 716 mm dễ tiếp cận và trọng lượng xe nặng 194 kg. Bộ ống xả của NSS300.
Chịu trách nhiệm phanh của NSS300 là loại phanh đĩa thủy lực trước và sau, đi kèm với đó là bộ chống bó cứng phanh (ABS) làm tiêu chuẩn.
Tại thị trường Malaysia Honda NSS300 là đối thủ sừng sỏ của các mẫu xe ga cỡ lớn như Kawasaki J300 và SYM CruiSYM 300i. Honda NSS300 hay còn gọi là Honda Forza cũng từng về Việt Nam cách đây mấy năm nhưng giá bán của mẫu xe tay ga cỡ lớn này ở thị trường Việt lúc đó được cho là gần 300 triệu đồng, đắt hơn rất nhiều so với ở Malaysia. Ảnh cốp đựng đồ rộng rãi của NSS300.
Cùng đợt ra mắt của NSS300 mới lần này tại Malaysia, Honda còn giới thiệu phiên bản 2017 của mẫu tay ga phổ biến thuộc phân khúc 150cc là 2017 Honda PCX150. Ảnh PCX150 bản màu đen.
Mẫu xe này mang động cơ SOHC, đơn xi-lanh, dung tích 149cc, kết cấu 2 valve, làm mát bằng chất lỏng. Ảnh PCX150 màu xanh.
Động cơ trên cho phép 2017 Honda PCX150 đạt công suất tối đa 12,5 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13 Nm tại 5.500 vòng/phút. Ảnh PCX150 màu trắng.
Cốp đựng đồ rộng rãi và tiện nghi quen thuộc của PCX150.
Vành bánh đúc và phanh đĩa trước của PCX150.
Cùng với hệ thống phun nhiên liệu điện tử PGM-Fi, PCX150 còn trang bị công nghệ Idling Stop-Start giúp tiết kiệm nhiên liệu và có thể tự động tắt động cơ khi PCX dừng lại hơn 3 giây.
Đèn pha đôi phía trước. Trong khi đó nhiên liệu cho PCX150 được chứa trong bình xăng bố trí dưới yên ngồi với dung tích 8 lít.
Đèn hậu xe. PCX150 có trọng lượng nặng 131 kg.
Phanh xe gồm phanh đĩa thủy lực đơn cho phía trước và phanh trống ở phía sau. Phía trước PCX150 có hộc đựng đồ và ổ sạc.
Đối thủ cạnh tranh chính của Honda PCX150 là Yamaha NMax. Hiện chưa rõ PCX150 có về Việt Nam hay không. Chỉ biết trên thị trường Việt hiện nay mới chỉ phiên bản PCX125. Ảnh bộ phận điều khiển từ xa của PCX150.
Về màu sắc, Honda NSS300 có các màu như màu trắng ngọc trai, màu xanh và màu bạc kim loại. Trong khi đó 2017 Honda PCX150 có màu đen kim loại và màu trắng ngọc trai, ngoài ra còn có màu xanh Caribbe.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.