Chỉ Việt Nam mới tìm mộ liệt sĩ bằng ngoại cảm

Thứ tư, ngày 20/07/2011 06:13 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Theo ông Bùi Hồng Lĩnh - Thứ trưởng Bộ LĐTBXH, việc dùng ngoại cảm tìm mộ làm thân nhân liệt sĩ bốc nhầm mộ của người mới chết, nhiều người… phát điên vì ngoại cảm tìm mộ là không thể chấp nhận được.
Bình luận 0
img
Tìm mộ hài cốt liệt sĩ ở Gio Linh, Quảng Trị.

Ngày 19.7, tại Hoà Bình, Bộ LĐTBXH tổ chức Hội thảo "Đề án xác định hài cốt liệt sĩ còn thiếu thông tin".

Ông Bùi Hồng Lĩnh - Thứ trưởng Bộ LĐTBXH cho biết: Hiện chưa có thống kê bao nhiêu mộ liệt sĩ tìm bằng ngoại cảm, nhưng tất cả những trường hợp tìm hài cốt bằng ngoại cảm mà tôi biết, tỷ lệ chính xác rất thấp. Thực tế, chỉ có Việt Nam mới tìm mộ liệt sĩ bằng phương pháp mơ hồ như vậy. 

Vì thế, Nhà nước sẽ kiên quyết làm bằng được việc xác định danh tính của các liệt sĩ vì lương tâm và trách nhiệm đối với những người đã hy sinh xương máu cho Tổ quốc.

Tại Hội thảo, ông Bùi Hồng Lĩnh đã đánh giá cao loạt bài "Tìm mộ liệt sĩ bằng phương pháp ngoại cảm: May ít, rủi nhiều!" đăng trên báo NTNN, Dân Việt và giới thiệu bài báo với các đại biểu. Theo Thứ trưởng Lĩnh: "Việc dùng ngoại cảm tìm mộ làm thân nhân liệt sĩ bốc nhầm mộ của người mới chết, nhiều người… phát điên vì ngoại cảm tìm mộ là không thể chấp nhận được".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem