Choảng đồng đội, Nani sắp “bật bãi” khỏi M.U

Thứ bảy, ngày 29/09/2012 15:31 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tương lai của Luis Nani gần như đã bị đặt dấu chấm hết khi tiền vệ người Bồ “tẩn” người đồng đội trẻ Davide Petrucci trong buổi tập hồi đầu tuần của M.U.
Bình luận 0

Trong buổi tập diễn ra hồi đầu tuần tại trung tâm huấn luyện Carrington, Nani đã “nóng mặt” khi Petrucci có pha vào bóng quá đà với mình. Do không giữ được bình tĩnh nên Nani đã có lời qua tiếng lại với Petrucci. Sau đó, Nani còn gọi tiền vệ người Italia vào phòng tập thể lực.

img
Tương lai của Nani đang dần đóng lại sau pha "tẩn" người đồng đội Davide Petrucci.

Những tưởng, Nani sẽ bắt tay giảng hòa với Petrucci thì bất ngờ, anh đã tung thẳng cú đấm vào mặt cầu thủ 20 tuổi. Rất may là các đồng đội đã can thiệp kịp thời trước khi Nani tiếp tục tấn công “đàn em” của mình.

Sau vụ việc này, Sir Alex Ferguson đã tỏ ra rất tức giận với hành động trẻ con của cậu học trò. Hiện “Máy sấy tóc” đang cân nhắc khả năng đưa ra án phạt nặng tay với cựu cầu thủ Sporting Lisbon.

img
Petrucci, nạn nhân của Nani

Từ đầu mùa giải đến nay, Nani thi đấu khá mờ nhạt và gần như không có đóng góp cho lối chơi của M.U. Ở trận đấu với Liverpool hồi cuối tuần qua, cầu thủ 25 tuổi cũng phải rời sân ở đầu hiệp hai để nhường chỗ cho lão tướng Paul Scholes.

Chắc chắn, hành động trên của Nani sẽ khiến tương lai của anh tại sân Old Trafford trở nên u ám hơn bao giờ hết. Thời gian qua, quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng giữa Nani với “Quỷ đỏ” đã rơi vào tình trạng bế tắc, bởi mức lương mà tuyển thủ Bồ Đào Nha yêu cầu lên tới 130.000 bảng/tuần.

img
Sir Alex đã tỏ ra rất tức giận với hành động thiếu suy nghĩ của Nani

Tuy nhiên, ở trận đấu với Tottenham vào tối nay, Nani vẫn chắc chắn có tên trong danh sách thi đấu do cả Ashley Young và Antonio Valencia đều đang phải nghỉ dưỡng thương.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem