Chồng cũ chăm con cho Reese Witherpoon nghỉ trăng mật

Thứ tư, ngày 30/03/2011 12:43 PM (GMT+7)
Dân Việt - Trong khi Reese Witherspoon đang ngây ngất với tuần trăng mật cùng chồng mới Jim Toth thì Ryan Phillippe, chồng cũ của Reese lại nhận trách nhiệm làm người bố đảm đang đưa hai con đi chơi.
Bình luận 0

Ryan đã có hai con chung với “nữ luật sư” Reese là Ava, 11 tuổi và con trai Deacon, 7 tuổi. Sau khi chia tay và biết Reese có người tình mới, nam diễn viên 36 tuổi đã không ngừng chúc phúc cho hai người. Hiện anh đang hẹn hò với Amanda Seyfried, nữ diễn viên của Mama Mia.

Trong khi vợ cũ Reese Witherpoon đi nghỉ trăng mật thì Ryan đã dành hết thời gian vui vẻ với hai con. Anh đưa Ava và Deacon đến công viên Castle ở Los Angeles. Cùng đi với ba cha con nhà Ryan còn có nam diễn viên Breckin Meyer và con gái anh Caitlin. Họ tỏ vẻ rất hào hứng khi đi chơi cùng nhau.

Đây không phải là lần đầu tiên, Ryan “đóng vai” ông bố đảm đang. Vào khoảng thời gian khi Reese đính hôn với Jim Toth, Ryan đã đưa hai con tới lớp học nhảy tại Los Angeles.

img
 
img
Ba cha con Ryan đi chơi cùng nam diễn viên Breckin Meyer và con gái anh Caitlin
img
Deacon cực thích thú khi đi chơi cùng bố
img
Ava ra dáng cô chị
img
Ryan đưa hai con đi học nhảy vào hồi tháng 1.2011

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem