Chồng đại gia của Huỳnh Dịch khoe con gái vài ngày tuổi

Thứ năm, ngày 24/01/2013 07:36 AM (GMT+7)
Dân Việt - Những hình ảnh đầu tiên về công chúa nhỏ mới vài ngày tuổi do đích thân người chồng đại gia, bí mật của Huỳnh Dịch đăng tải đang gây sốt với các fan của nàng Tiểu Yến Tử.
Bình luận 0

Các trang mạng Hongkong đăng tải tin tức, hôm 19.1 vừa qua, nàng Tiểu Yến Tử Huỳnh Dịch đã hạ sinh cô con gái rất xinh xắn. Và hôm qua, đích thân người chồng đại gia Hoàng Nghị Thanh của nữ diễn viên này cho đăng tải hình ảnh hạnh phúc của hai bố con lên trang cá nhân của mình.

img
Ông xã Huỳnh Dịch khoe con gái vài ngày tuổi

Hạnh phúc khi lần đầu làm cha, một tay ôm bé và dành cho con gái nhỏ nụ hôn, Hoàng Nghị Thanh viết trên trang cá nhân “Đây là món quà ông trời ban cho vợ chồng tôi và tôi đã chờ đợi từ rất lâu. Tình yêu thật là tuyệt vời”.

Về phía Huỳnh Dịch, dù chưa một lần lên tiếng thừa nhận chuyện kết hôn hay mang thai nhưng theo tìm hiểu cánh báo chí, ông xã của cô là đại gia trẻ có tiếng. Và nơi vợ chồng Huỳnh Dịch chọn sinh con gái đầu lòng vào ngày 19.1 là Los Angeles, Mỹ.

img
Hình ảnh bụ bẫm cô công chúa nhỏ của vợ chồng Huỳnh Dịch
img
Vợ chồng Huỳnh Dịch
Theo QQ
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem