Christina Aguilera được khắc tên trên Đại lộ Danh vọng

Thứ ba, ngày 16/11/2010 14:14 PM (GMT+7)
Dân Việt - Hôm qua, 15-11, nữ ca sĩ 29 tuổi đã chính thức được ghi tên lên Đại lộ danh tiếng nhất của Hollywood ở bên ngoài quán cafe Hard Rock ở Hollywood.
Bình luận 0

Christina Aguilera nổi bật tại buổi lễ gắn sao trên Đại lộ Danh vọng với chiếc đầm màu trắng Dior cùng đôi giày cao gót da báo. Sự kiện này diễn ra nhân dịp ra mắt bộ phim ca nhạc có tên Burlesque - bộ phim mà Christina đảm nhận vai chính.

img
 

Christina cảm động nói: “ Đây là bất ngờ lớn nhất đối vời đời tôi. Tôi đã từng hy vọng sẽ có ngày được ghi danh tại đây cùng với nhiều người nổi tiếng. Xin cảm ơn mọi người đã ủng hộ tôi trong suốt thời gian qua”.

img
 

Christina được coi là một trong những người có cống hiến lâu năm trong ngành giải trí kể từ khi cô xuất hiện trong một chương trình của CLB Mickey Mouse cách đây 20 năm, cùng với các ngôi sao nổi tiếng khác như Britney Spear, Justin Timberlake và Ryan Gosling.

Qua bộ phim mới Burlesque của đạo diễn Steve Antin, Christina hy vọng sẽ được mọi người biết đến không chỉ với vai trò là một ca sĩ nhạc pop mà còn là một diễn viên đầy triển vọng.

Theo Zimbio
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem