Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị chúc mừng Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Thứ năm, ngày 22/12/2011 07:03 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Sáng 21.12, Thượng tướng Ngô Xuân Lịch - Bí thư T.Ư Đảng, Ủy viên Thường vụ Quân ủy T.Ư, Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị đã đến thăm và chúc mừng Đại tướng Võ Nguyên Giáp cùng một số tướng lĩnh cấp cao đang an dưỡng, chữa bệnh tại Bệnh viện T.Ư Quân đội 108.
Bình luận 0

Thay mặt Quân ủy T.Ư, Tổng cục Chính trị và cán bộ, chiến sĩ trong toàn quân, Thượng tướng Ngô Xuân Lịch chúc mừng Đại tướng Võ Nguyên Giáp, người cách đây 67 năm về trước đã chấp hành chỉ thị của T.Ư Đảng và Bác Hồ, thành lập Đội Việt Nam tuyên truyền Giải phóng quân - tiền thân của quân đội ta.

Đồng chí Ngô Xuân Lịch bày tỏ lòng biết ơn Đại tướng Võ Nguyên Giáp về những đóng góp to lớn của Đại tướng đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, đất nước và dân tộc, đặc biệt là công lao xây dựng, giáo dục, rèn luyện QĐNDVN trở thành đội quân cách mạng của nhân dân, do nhân dân, vì nhân dân, hoàn thành xuất sắc vai trò nòng cốt trong sự nghiệp giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Đồng chí Ngô Xuân Lịch bày tỏ niềm tự hào của cán bộ, chiến sĩ toàn quân về Đại tướng Võ Nguyên Giáp, nhà chỉ huy quân sự lỗi lạc, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người Anh Cả của các lực lượng vũ trang nhân dân, được toàn Đảng, toàn dân và toàn quân kính trọng, bạn bè quốc tế ngưỡng mộ. Đồng chí Ngô Xuân Lịch kính chúc Đại tướng Võ Nguyên Giáp mạnh khỏe, trường thọ, tiếp tục có nhiều đóng góp quý báu vào sự nghiệp cách mạng của Đảng, đất nước và quân đội.

Nhân dịp này, Thượng tướng Ngô Xuân Lịch đã biểu dương và giao nhiệm vụ cho tập thể cán bộ, thầy thuốc Bệnh viện T.Ư Quân đội 108 tiếp tục chăm sóc sức khỏe Đại tướng Võ Nguyên Giáp tận tình, chu đáo với điều kiện tốt nhất. Đại tướng Võ Nguyên Giáp và gia đình rất xúc động, cảm ơn tình cảm và sự quan tâm của Quân ủy Trung ương, Tổng cục Chính trị, cán bộ, chiến sĩ toàn quân cũng như tình cảm và những lời chúc tốt đẹp của Thượng tướng Ngô Xuân Lịch.

Tiếp đó, Thượng tướng Ngô Xuân Lịch đã đến từng phòng thăm và chúc mừng các tướng lĩnh cao cấp: Thượng tướng Nguyễn Trọng Xuyên; Thượng tướng Trần Văn Quang; Trung tướng Nguyễn Phúc Thanh.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem