Chủ tịch AC Milan gây sốc với bồ trẻ

Thứ sáu, ngày 14/12/2012 17:35 PM (GMT+7)
Mặc dù đã 76 tuổi và qua thời kỳ đỉnh cao ở cả lĩnh vực kinh doanh và chính trị, nhưng Chủ tịch AC Milan, Silvio Berlusconi vẫn khiến nhiều người đàn ông ghen tỵ bởi độ đào hoa...
Bình luận 0

Theo báo chí Italia, ông chủ của Rossoneri vừa điền thêm vào bộ sưu tầm người đẹp của mình một cái tên: Francesca Pascale. Đáng nói hơn, chân dài người xứ Naples này mới 27 tuổi, nghĩa là "chỉ" kém Silvio Berlusconi...49 tuổi. 

img
Silvio Berlusconi vừa khoe cô bồ mới kém ông...49 tuổi.

Tình yêu không có tuổi! Dù cặp trai hơn gái gần "4 giáp" mới chỉ công khai đi lại với nhau được vài tháng, nhưng giới thạo tin ở đất nước hình chiếc ủng cho rằng: ông Berlusconi sẽ cho Francesca Pascale một danh phận đàng hoàng bằng lễ cưới, chứ không phải chỉ là chuyện "bồ bịch" cho vui... tuổi già.

Trước khi đến với Francesca Pascale, vị Chủ tịch 76 tuổi của AC Milan từng qua "hai lần đò" và có 5 người con. Năm 1965, Berlusconi kết hôn với Carla Elvira Dall"Oglio và có 2 người con (Marina - sinh năm 1966, Pier Silvio - 1969) trước khi ly dị vào năm 1985.

Năm 1990, ông Berlusconi kết hôn với nữ diễn viên Veronica Lario và có với nhau ba người con Barbara (sinh năm 1984), Eleonora (1986) và Luigi (1988) trước khi ly hôn năm 2009.

Giờ thì ông chủ của Rossoneri lại tính chuyện lên xe hoa lần thứ 3 với cô bồ còn kém tuổi con gái ông khi đã bước vào độ tuổi "thất thập cổ lai hy".

Theo Bongdaplus
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem