Chủ tịch FA tố Terry làm hoen ố bóng đá Anh

Thứ bảy, ngày 20/10/2012 08:46 AM (GMT+7)
Dân Việt - Chủ tịch LĐBĐ Anh (FA) David Bernstein vừa lên tiếng tố cáo John Terry đã làm xấu hình ảnh của đảo quốc sương mù sau vụ phân biệt chủng tộc với trung vệ Anton Ferdinand bên phía QPR hồi tháng 10.2011.
Bình luận 0

Sau khi phải lãnh án treo giò 4 trận cộng khoản tiền phạt 220.000 bảng từ FA do có hành vi phân biệt chủng tộc với cậu em nhà Ferdinand, Terry đã quyết định không kháng cáo và gửi lời xin lỗi tới những người liên quan, trong đó có Anton.

img
 

Người hâm mộ túc cầu tại đảo quốc sương mù hy vọng, hành động của Terry sẽ khép lại tất cả mọi việc liên quan tới vụ scandal tai tiếng này. Tuy nhiên, chủ tịch FA David Bernstein vừa khiến mọi việc trở nên phức tạp hơn khi ông lên tiếng công kích hành động hoàn toàn sai trái của thủ quân Chelsea.

Bernstein nói: “Thật xấu hổ khi một người có lý lịch trong sạch, cao thượng như Terry lại gây ra một vụ scandal chấn động như vậy. Đó là một điều rất khó có thể chấp nhận với những cầu thủ như anh ấy.

Mặc dù đó là câu chuyện buồn, song tôi vẫn muốn đề cập tới, bởi nó đã làm hoen ố hình ảnh của bóng đá Anh. Theo quan điểm của tôi, bất cứ cầu thủ nào đều không được phép làm lu mờ những cố gắng trong việc bảo vệ sự công bằng của tất cả các CLB, HLV, cầu thủ và tất cả các fan hâm mộ”.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem