Chủ tịch MTTQ thị trấn cho thuê phòng trọ gây ô nhiễm khu dân cư

Thứ ba, ngày 04/12/2012 14:11 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Chủ tịch UBND thị trấn Thái Hòa (huyện Tân Uyên, Bình Dương) Trần Lê Quan vừa xác nhận với phóng viên: Việc khu nhà trọ của ông Lê Văn Mẫn – Chủ tịch Mặt trận thị trấn bị dân khiếu nại do xả rác gây ô nhiễm là có thật.
Bình luận 0

Cũng theo ông Quan, qua kiểm tra, khu nhà trọ của ông Lê Văn Mẫn có đến 92 phòng. Sau khi có phản ánh, khiếu nại của người dân, lãnh đạo thị trấn đã làm việc với ông Mẫn yêu cầu khắc phục, trả lại sự trong lành cho khu phố, đồng thời tránh tình trạng khiếu kiện, khiếu nại gây mất đoàn kết.

“Trước mắt ông Mẫn phải dùng lưới rào cao lên để hạn chế thói quen của công nhân ném rác tự do ra khu vực dân cư xung quanh, đồng thời tổ chức thu gom rác đúng nơi quy định. Quan điểm của thị trấn là xử lý dứt điểm vụ này và hiện đã báo cáo UBND huyện Tân Uyên để chỉ đạo giám sát” – ông Quan nhấn mạnh.

Nhiều tháng qua, tại ấp Phước Thái, thị trấn Thái Hòa, người dân rất bức xúc vì hàng trăm công nhân lao động thuê nhà trọ của ông Lê Văn Mẫn đã vô tư ném hàng tấn rác và xả nước bẩn bừa bãi ra môi trường, không được thu gom xử lý. Không chịu nổi tình trạng ô nhiễm trầm trọng, một số người dân bức xúc viết đơn khiếu nại.

Được biết, do trước đây đô thị chưa phát triển, đất quanh khu nhà trọ còn bỏ hoang nên một số công nhân thuê nhà trọ đã thoải mái... ném rác thải. Gần đây, xã Thái Hòa chuyển lên thành thị trấn và việc bảo vệ môi trường được chú trọng để gìn giữ mỹ quan cho khu phố và bảo vệ sức khỏe của người dân. Tuy nhiên, khu nhà trọ của “ông Mặt trận” vẫn xả rác bẩn hàng ngày ra xung quanh...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem