Chủ tịch nước tiếp xúc cử tri tại TPHCM

Thứ ba, ngày 05/04/2011 06:18 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Ngày 4.4, Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết và tổ đại biểu Quốc hội đơn vị 1-TP.HCM đã tiếp xúc cử tri quận 1 và quận 2 để báo cáo kết quả kỳ họp thứ 9 Quốc hội khóa XII, kết quả hoạt động của đoàn đại biểu Quốc hội TP.HCM và Quốc hội khóa XII; đồng thời ghi nhận tâm tư nguyện vọng và ý kiến đóng góp của bà con cử tri.
Bình luận 0

Tại buổi tiếp xúc, cử tri quận 1 và quận 2 đánh giá cao hoạt động của Quốc hội khóa XII trong việc đã thẳng thắn, mạnh dạn có các quyết định kịp thời về các vấn đề quan trọng của đất nước cũng như đã quan tâm đến đời sống của người dân. Tổ đại biểu Quốc hội đơn vị 1 và cá nhân Chủ tịch nước đã làm tốt vai trò cầu nối giữa cử tri và Quốc hội, vai trò người đại biểu của dân...

Ghi nhận những tình cảm và đánh giá tốt đẹp của bà con cử tri đối với Quốc hội khóa XII, đoàn đại biểu Quốc hội thành phố và tổ đại biểu Quốc hội đơn vị 1, Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết đánh giá cao các ý kiến rất chất lượng, chính đáng và sâu sắc của bà con cử tri. Chia sẻ về những khó khăn của người dân trong dự án Thủ Thiêm, Chủ tịch nước mong thành phố và quận 2 cố gắng giải quyết các vướng mắc sao cho hợp lý và tốt hơn; đồng thời hỗ trợ bà con bị ảnh hưởng bởi dự án ở mức cao nhất có thể.

Theo TTXVN
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem