Chương Tử Di vượt mặt Bá Chi, nhận cát xê chót vót

Chủ nhật, ngày 18/09/2011 14:05 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tham gia bộ phim "Quan hệ nguy hiểm" chuẩn bị quay, gồm ba ngôi sao là Chương Tử Di, Jang Dong Gun, Trương Bá Chi, nữ diễn viên họ Chương nhận được mức cát xê lên đến 20 triệu nhân dân tệ.
Bình luận 0

Với mức thù lao này, Chương Tử Di đã trở thành nữ diễn viên nhận thù lao cao nhất từ trước đến nay, một kỷ lục mới của màn ảnh Hoa ngữ, vượt mặt cả Trương Bá Chi.

img
Chương Tử Di trở thành nữ diễn viên đắt giá nhất Trung Quốc

Bộ phim "Quan hệ nguy hiểm" được chuyển thể từ một tiểu thuyết của Pháp mang tên Les Liaisons dangereuses - nói về giới quý tộc, về mối quan hệ phức tạp nam nữ trước khi cách mạng Pháp nổ ra.

Cuốn tiểu thuyết từng được chuyển thể qua 13 tác phẩm phim, sân khấu và truyền hình. Với phiên bản Trung Quôc, bộ phim "Quan hệ nguy hiểm" sẽ lấy bối cảnh thành phố Thượng Hải những năm 1930, câu chuyện xoay quanh một ngôi sao nổi tiếng thời bấy giờ do Chương Tử Di thủ vai.

Cách đây chưa đầy hai tháng, khi Trương Bá Chi gia nhập sâu vào làng giải trí Trung Quốc, công ty quản lý đã thông báo mức cát xê của cô là 16 triệu nhân dân tệ - cao nhất lúc bấy giờ. Nhưng với bộ phim chuẩn bị bấm máy này, Chương Tử Di sẽ bỏ túi 20 triệu nhân dân tệ, không chỉ cao hơn so với Bá Chi mà còn phá vỡ kỷ lục cát xê của các nữ diễn viên Trung Quốc.

Theo 163
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem