Chuyện chưa biết về mối tình sóng gió Justin – Selena

Thứ năm, ngày 15/11/2012 06:55 AM (GMT+7)
Dân Việt - Miley Cyrus từng là nguyên nhân khiến cặp đôi Justin Bieber – Selena Gomez chán nhìn mặt nhau. Và sau lần chia tay gần đây nhất, bạn bè Selena cảm thấy mừng cho cô.
Bình luận 0

Quyết định chia tay sau hai năm hẹn hò, chứng kiến không ít những lần hợp – tan, những người bạn của Selena hi vọng, cô phù thủy nhỏ của “Wizards of Waverly Place” sẽ sớm lấy lại tinh thần sau cú sốc tình tan vỡ.

img
Justin Bieber và Selena Gomez

Các nguồn tin cũng tiết lộ, từ hồi yêu Justin, Selena đã khóc cạn nước mắt, và họ thực sự ngạc nhiên vì sao cặp đôi lại có thể ở bên nhau lâu tới vậy.

Trước đó, Justin và Selena từng nhiều lần dùng dằng chia tay nhưng sau đó mọi chuyện đều đâu vào đấy khi chàng “hoàng tử nhạc pop” chịu nhún nhường giảng hòa.

Showbizspy mới đây tiết lộ thêm, mối quan hệ giữa Justin và Selena từng có lần tan vỡ vì Justin cố tình hợp tác với Miley Cyrus trong một chương trình MTV lên sóng hồi tháng Ba vừa qua.

Được biết, khi ấy Selena đã nổi cơn thịnh nộ vì cô vốn chả ưa gì cô nàng kình địch Miley Cyrus.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem