Chuyện chưa kể trong liveshow của Hồ Ngọc Hà

Chủ nhật, ngày 18/12/2011 06:42 AM (GMT+7)
Show diễn kỷ niệm chặng đường 10 năm bén duyên với nghệ thuật và 7 năm bắt đầu sự nghiệp ca hát cuả Hồ Ngọc Hà gây ấn tượng mạnh với khán giả bởi mức độ hoành tráng của chương trình.
Bình luận 0

Vất vả thực hiện ý tưởng Phi thuyền

img

Khi album Vol 6 phát hành, hình ảnh Hồ Ngọc Hà hóa thân thành người ngoài hành tinh nhận được sự khen ngợi và chào đón của khán giả nên khi chuẩn bị cho live concert Hà Hồ và ê kíp của mình nảy định ý tưởng mở màn chương trình bằng việc sẽ xuất hiện bằng phi thuyền đáp xuống sân khấu.

Ý tưởng là thế nhưng khi bắt tay vào thực hiện với vô vàn khó khăn có lúc tưởng chừng phải hủy bỏ ý định này. Ban tổ chức đã mời 3 đơn vị cho thuê cần cẩu đến khảo sát và đều bị từ chối vì không đáp ứng được với khoảng cách di chuyển khá lớn, đến đơn vị thứ 4 mới đáp ứng được những thông số kỹ thuật. Tiếp sau đó là thủ tục xin phép, do CLB Lan Anh nằm trong khu quân đội nên phải đàn phán nhiều lần cuối cùng mới nhận được sự đồng ý cho phép thực hiện tiết mục nguy hiểm trên không trung.

Để có 2 phút xuất hiện ấn tượng toàn bộ phần sân sau Lan Anh, sân quần vợt kế bên được huy động phục vụ, toàn bộ nhân viên phục vụ hiện trường được mua bảo hiểm, ê kíp tập cẩu phi thuyền và Hồ Ngọc Hà liên tục trước đó 3 ngày để đáp đúng vị trí.

img
 
img
 
img
Sân khấu hoành tráng với những ý tưởng độc.

Số lượng trang phục của Hà Hồ là 30

Ngoài âm nhạc, vũ đạo, Hồ Ngọc Hà còn ghi điểm với trang phục đẹp mắt, hợp mốt, được thiết kế cầu kỳ. Trong live concert với 6 bộ trang phục chính, nhà thiết kế Công Trí đã biến hóa thành 15 kiểu thời trang khác nhau rất ấn tượng và phù hợp từng bài hát.

img
 
img
 
img
 
img

Để có 15 bộ cánh này, Công Trí đã phải thiết kể tổng cộng hơn 30 bộ để chọn lọc lại, có nhiều bộ cánh được sửa chữa hoặc may mới lại sau buổi tổng dợt chương trình. Bên cạnh các bộ trang phục của Công Trí, Hà Hồ cũng đã chọn một bộ trang phục của thí sinh chiến thắng trong cuộc thi Thiết kế trang phục để mặc trong phần thể hiện bài hát Nếu chỉ còn một ngày để sống.

Mr Đàm là bác sĩ đặc biệt của Hà Hồ

Vốn đã từng tổ chức nhiều show diễn và có kinh nghiệm trong việc giữ sức khỏe trong các live show nên Mr Đàm đã nhiệt tình giúp đỡ Hà Hồ trong việc chăm lo sức khỏe. Biết được những ngày trước show diễn tâm lý ca sỹ nào cũng lo lắng nhiều việc nên không ăn được và ngủ được, thế là Mr Đàm đã gửi ngay cho Hà Hồ những liều thuốc bổ. Chính Hà Hồ cũng chia sẻ rằng: “Rất hiệu quả”.

Trong buổi chiều cùng ngày tổ chức show, Mr Đàm cũng tiếp tục chăm sóc cho người em đồng nghiệp bằng những ống thuốc bổ, do vậy cô mới có sức thể hiện những hit đình đám, cùng những vũ đạo tốn nhiều sức lực.

Một show diễn thu hút nhiều ngôi sao đến xem

Không chỉ có khán gỉả háo hức đến tham dự live concert của Hồ Ngọc Hà mà cũng có khá nhiều ngôi sao đến thưởng thức chương trình và chia vui như: Đàm Vĩnh Hưng, Thanh Thảo, Lệ Quyên, Minh Hằng, Nathan Lee, Dương Triệu Vũ, Bảo Thy, danh ca Thanh Tuyền, người mẫu Thanh Hằng, Dương Yến Ngọc, Dương Cẩm Linh, Ngọc Thạch, Ốc Thanh Vân, MC Trấn Thành, nữ hoàng Khánh Thi và rất nhiều đạo diễn, nhạc sỹ, nhiếp ảnh gia… đều có mặt

Đến rất sớm và ở lại đến xuyên suốt chương trình, nhiều nghệ sỹ chia sẻ rằng họ phải dời lịch diễn để có thể tham dự show này. Mr Đàm không nhận show ngày đó. Lệ Quyên tranh thủ bay từ Hà Nội vào sớm hơn, hay như MC Trấn Thanh xin đổi giờ diễn sớm để kịp có mặt cổ vũ cho Hà Hồ.

Ngoài ra các ca sỹ tham gia phần 1 của live concert như Văn Mai Hương, Noo Phước Thịnh, Ái Phương, Như Quỳnh, V.Music, X5… cũng ngồi lại đến hết chương trình để theo dõi và nhiệt tình cổ vũ.

Chiếc phi thuyền đặc biệt sẽ xuất hiện trở lại

img
 
img

Vào tối  21.12.2012 tại Riverside Palace tới đây Hà Hồ và ê kíp sẽ tổ chức một bữa tiệc Thank you party dành cho một số khán giả đặc biệt, bạn bè đồng nghiệp và ê kíp thực hiện chương trình live concert. Ngoài những tiết mục văn nghệ hấp dẫn với sự tham gia của chính Hà Hồ còn có sự góp mặt của Mr Đàm, Lệ Quyên, Thanh Bùi…

Bên cạnh đó toàn bộ những bộ trang phục Hà Hồ mặc trong live concert sẽ được triển lãm tại tiền sảnh và đặc biệt nhất là chiếc phi thuyền cũng sẽ “quay trở lại” một lần nữa để quan khách chụp hình lưu niệm.

Theo Infonet
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem