Chuyện khó tin ngành hàng không: Việt Nam rơi lốp, Mỹ rơi cả... hành khách

Thứ bảy, ngày 16/11/2013 20:44 PM (GMT+7)
Nếu như chuyện máy bay của Vietnam Airlines bị rơi lốp mới đây vượt quá sức tưởng tượng của nhiều người thì sự việc máy bay của Mỹ đánh rơi cả hàng khách hẳn sẽ khiến nhiều người sốc nặng...
Bình luận 0

Cục Hàng không Liên bang Mỹ vừa tiết lộ họ đã nhận được cuộc gọi của khẩn cấp của phi công máy bay loại nhỏ Piper PA 46 vào lúc 1h30 trưa ngày 14.11 (theo giờ địa phương) về trường hợp hy hữu có một không hai.

Theo đó, phi công lái chiếc máy bay Piper PA 46 đã thông báo với nhân viên kiểm soát không lưu qua sóng radio rằng đã có hành khách mở cửa phía sau và bị rơi khỏi máy bay.

Chiếc máy bay bị nạn
Chiếc máy bay vừa "đánh rơi" hành khách

Được biết, sau đó chiếc máy bay kể trên đã hạ cánh an toàn xuống sân bay Tamiami Executive, bang Miami (Mỹ). Trong khi đó, lực lượng bảo vệ bờ biển và đơn vị cứu nạn trên không và trên biển bang Miami đã lập tức triển khai lực lượng tìm kiếm bằng thuyền và máy bay trực thăng trong khu vực rộng 8 dặm phía đông nam sân bay Tamiami Executive để tìm kiếm nạn nhân.

Chưa rõ nguyên nhân tại sao vị hành khách kể trên lại hành động kỳ lạ như vậy và trên máy bay có bao nhiêu người.

Cẩm Mai (theo Fox News) (Cẩm Mai (theo Fox News))
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem