Cô Kim "siêu vòng 3" đã nên duyên vợ chồng với Kris

Chủ nhật, ngày 21/08/2011 10:26 AM (GMT+7)
Dân Việt - Mặc dù chưa bức ảnh cưới nào của cô Kim "siêu vòng 3" lọt ra ngoài nhưng nguồn tin của People và E! đã xác nhận rằng, Kim và ngôi sao bóng rổ Kris Humphries đã nên duyên vợ chồng!
Bình luận 0

Cả hai trang PeopleE! đều chưa đăng tải bất cứ hình ảnh nào về đám cưới của Kim. Tuy nhiên, hai trang tin này khẳng định, Kim và Kris đã trao nhẫn cưới cho nhau.

Theo People, đám cưới được tổ chức tại khu biệt thự sang trọng ở Montecito, California  của Mỹ với sự tham gia của hơn 400 vị khách mời, bao gồm nhiều ngôi sao nổi tiếng như: Demi Lovato, Babyface, Vera Wang, Mario Lopez, Mark Ballas, Ciaro and Carmelo Anthony, Eva Longoria and Eduardo Cruz, Lindsay Lohan…

 img
Kim đã nên duyên vợ chồng với Kris

Với sự dẫn dắt của cha dượng Bruce Jenner, cô dâu Kim lộng lẫy bước vào thánh đường cùng chiếc váy được thiết kế bởi Vera Wang.

“Chiếc váy có màu trắng ngà, kết hợp giữa vải tuyn và được thiết kế cách điệu. Cô dâu đi giày hiệu Guiseppe Zanotti. Còn chú rể Kris lịch lãm, bảnh bao trong bộ áo khoác dài của thương hiệu Ermenegildo Zegna và thắt cà vạt màu trắng. Cả hai đã trao nhẫn cưới cho nhau trước sự chứng kiến của đông đảo khách mời”, People viết.

Tất nhiên, thành phần không thể thiếu trong đám cưới của Kim là gia đình cô. Hai chị em gái Kourtney và Khoe có vai trò phụ giúp cô dâu Kim. Còn em gái Kendall, Kylie Jenner và em gái chú rể Kris, Kaela Humphries đảm nhận vai trò phù dâu.

Em trai Kim, Robert Kardashian và cha dượng của cô Bruce Jenner, cùng với ông William Humphries – bố của chú rể Kris, trang trọng với bộ vest dài và cà vạt lụa.

Kim đã mặc hai bộ váy của nhà thiết kế danh tiếng Vera Wang trong hôn lễ. Sau chiếc váy cưới, chiếc váy thứ hai cũng có màu trắng ngà, ngoài ra, cô còn cầm theo chiếc túi nhỏ hiệu Judith Leiber.

E! là trang tin tức sẽ phát sóng chính thức bộ phim về đám cưới của cô Kim vào lúc 6h tối hôm nay (theo giờ Mỹ).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem