Cô Kim có thể không mặc váy trắng trong lễ cưới

Thứ sáu, ngày 19/08/2011 13:32 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ngày mai, 20.8, hôn lễ của cô Kim "siêu vòng ba" và chàng cầu thủ bóng rổ Kris Humphries sẽ chính thức diễn ra. Nhiều nguồn tin cho hay, có thể cô Kim sẽ không mặc váy trắng trong buổi lễ quan trọng đó.
Bình luận 0

Một người bạn thân của ngôi sao này đã tiết lộ rằng váy cưới của Kim chắc chắn sẽ không phải là màu trắng truyền thống.

Giải thích cho việc này thì có rất nhiều nguyên nhân, thứ nhất là vì trong lễ cưới, mẹ của Kim cũng đã chọn 1 trang phục màu trắng, khách khứa tới tham dự thì được yêu cầu mặc trang phục có 2 màu trắng, đen. Chính vì thế, Kim không muốn chiếc váy cưới của mình bị lẫn trong đám đông.

img
Rất có thể, chiếc váy mà cô Kim mặc trong ngày mai không phải màu trắng

Thêm nữa, nhiều người cũng cho rằng việc Kim chọn chiếc váy cưới có màu sắc đặc biệt là điều rất dễ xảy ra bởi vì Kim vốn thích làm cho đám cưới của mình thật ấn tượng, thật đáng nhớ, và với việc cô dâu mặc một chiếc váy màu sắc sặc sỡ thì chắc hẳn không ai là không chú ý và bình luận.

img
Cặp đôi hạnh phúc đang chờ đợi giây phút thiêng liêng sắp đến.

Theo thông tin từ cô Kim, trong ngày cưới, cô sẽ mặc 2 chiếc váy cưới của Vera Wang, việc chiếc váy nào có màu gì thì đó một bí mật, bí mật đó sẽ được tiết lộ vào đám cưới ngày mai của cô.

Theo DM
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem