Colin Firth bỏ quên tượng vàng Oscar trong toilet

Thứ tư, ngày 02/03/2011 11:49 AM (GMT+7)
Dân Việt - Vì quá xúc động và vui mừng nên Nam diễn viên chính xuất sắc nhất của Oscar lần thứ 83 đã... bỏ quên tượng vàng trong nhà vệ sinh.
Bình luận 0

Nguồn tin của Mirror cho biết, có lẽ ngôi sao của The King’s Speech vẫn còn đang ngây ngất với chiến thắng nên ông đã bỏ quên tượng vàng Oscar trong nhà vệ sinh sau khi lễ trao giải diễn ra.

May mắn thay, một nhân viên phục vụ đã phát hiện ra và trả lại tượng vàng cho chủ nhân đi dự hậu tiệc Oscar Vanity Fair.

img
Colin xúc động với tượng vàng Oscar

Colin đã rất xúc động khi trả lời phỏng vấn sau khi đoạt giải. Ông nói: “Tôi thực sự đang rất sung sướng, thật khó để diễn tả cảm giác tuyệt vời của tôi lúc này.”

Ngày 27.2 là mốc son quan trọng nhất của cuộc đời nam diễn viên 50 tuổi khi ông được tôn vinh ở hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc nhất với vai diễn vị vua có tật nói lắp George VI .

The King’s Speech, bộ phim đã đem lại cho ông vinh dự này cũng "ôm trọn" bốn giải, trong đó có giải thưởng quan trọng nhất: Phim truyện xuất sắc.

img
Nam diễn viên 50 tuổi nhận tượng vàng từ nữ diễn viên Sandra Bullock

Bà Shirley, mẹ của Colin đã rất hạnh phúc với giải thưởng của con trai. Bà nói: “Chúng tôi đã thức gần như suốt đêm sau chiến thắng của Colin, chiến thắng này không chỉ là của riêng con tôi mà còn là của cả đoàn làm phim”.

Theo Mirror

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem