Còn 6 ngày, Trang Trại Việt ra mắt bạn đọc

Thứ sáu, ngày 01/07/2011 06:52 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Trang Trại Việt là ấn phẩm mới, đặc biệt của Báo Nông Thôn Ngày Nay dành cho các chủ trang trại, nông dân sản xuất kinh doanh giỏi, cán bộ Hội Nông dân Việt Nam và các doanh nhân liên quan đến lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn trong toàn quốc.
Bình luận 0

Trang Trại Việt sẽ đem đến cho độc giả những điều đặc biệt:

Phân tích đa chiều những vấn đề lớn của kinh tế trang trại, kinh tế nông nghiệp mà các chủ trang trại, nông dân giỏi quan tâm.

Cầu nối thông tin phong phú, thiết thực giữa chủ trang trại, nông dân giỏi với các doanh nghiệp.

Nơi gặp gỡ các chuyên gia, nhà khoa học uy tín trong lĩnh vực kinh tế nông nghiệp.

Ngồi ở nhà, bạn đọc có thể “đi chợ” hoặc khảo sát giá cả bằng điện thoại với chuyên mục “Nhịp cầu kinh doanh”, rao mua, rao bán miễn phí... và nhiều nội dung hấp dẫn khác.

img
 

Với 68 trang, in màu trên giấy đẹp (couché), khổ giấy 21x29cm, Trang Trại Việt là ấn phẩm sang trọng, trình bày hấp dẫn. Bạn đọc có thể chia sẻ thông tin, hình ảnh, ý tưởng và gợi ý mở thêm chuyên mục mới.

Giá bán: 12.000 đồng/cuốn. Xuất bản mỗi tháng 1 số, phát hành vào tuần đầu tiên của tháng.

Ngày xuất bản số đầu tiên: Thứ Tư, ngày 6.7.2011.

Ngay bây giờ, bạn có thể đặt mua ấn phẩm này tại Trung tâm Phát hành Quảng cáo – Báo Nông Thôn Ngày Nay (13 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội). Email:taidung76@gmail.com. Điện thoại: (04)38.489.822 hoặc 0972.782.159. Bạn đọc cũng có thể đặt mua Trang Trại Việt tại các điểm Bưu điện trên toàn quốc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem