Côn đồ đánh người vẫn nhởn nhơ, bắn tin đe dọa

Thứ hai, ngày 11/04/2011 14:33 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Sau nhiều ngày nằm điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Phố Nối, Hưng Yên, anh Đặng Văn Thềm, 39 tuổi, thôn Phạm Xá, xã Đồng Than, huyện Yên Mỹ, Hưng Yên vẫn còn chóng mặt và đau vùng đầu.
Bình luận 0
img
Anh Đặng Văn Thềm với vết thương dài ở đầu.

Nén những cơn đau, anh Thềm kể:

Đêm 26.3 vừa qua, anh đang ngồi chơi tại nhà ông Phạm Văn Hoan cùng thôn, thì Chu Văn Thạo (cùng thôn) xuất hiện. Sau nhiều lần chửi bới, doạ giết anh Thềm, Thạo đã hung hăng dùng gậy gỗ vuông 4 cạnh dài khoảng 90cm phang tới tấp vào đầu anh Thềm, khiến anh Thềm gục xuống tại chỗ.

Thấy anh Thềm bị tấn công vỡ đầu, máu chảy lênh láng, những người có mặt định đưa anh đi bệnh viện, nhưng Chu Văn Thạo cầm gậy không cho mọi người đưa nạn nhân đi cấp cứu và đe doạ sẽ giết anh Thềm bằng được trong đêm đó. Chỉ khi thấy người nhà anh Thềm kéo đến đông quá, Chu Văn Thạo mới bỏ đi và tuyên bố đây chỉ là màn đánh dạo, bao giờ đánh chết anh Thềm mới thôi.

Anh Thềm được đưa lên Bệnh viện Đa khoa Phố Nối, Hưng Yên cấp cứu với vết thương dài 12cm trên đầu, phải khâu 9 mũi. Đến nay, sau 2 tuần điều trị, anh Thềm vẫn đau đầu, chóng mặt.

Tại buổi làm việc với chúng tôi, ông Phạm Ngọc Toàn - Chủ tịch xã Đồng Than cho biết: Năm 2009 Thạo có buôn pháo và bị công an bắt, Thạo nghi cho anh Thềm là người báo công an nên có thể bây giờ đánh anh Thềm để trả thù.

Ông Chu Văn Tân - Trưởng công an xã cho biết, sau khi nhận được đơn trình báo của anh Thềm, Công an xã Đồng Than đã tìm hiểu và 2 lần viết giấy triệu tập, nhưng đối tượng Chu Văn Thạo không chấp hành. Hồ sơ của vụ việc đã được Công an xã Đồng Than chuyển lên Công an huyện Yên Mỹ xử lý. Còn xử lý tới đâu hay đối tượng Thạo đang ở đâu công an xã không nắm được.

Gia đình anh Đặng Văn Thềm đang vô cùng hoang mang, lo sợ khi kẻ côn đồ vẫn còn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật và liên tục bắn tin đe doạ tới gia đình nạn nhân.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem