Con gái rơi của Thành Long công khai xuất hiện

Thứ sáu, ngày 17/12/2010 09:11 AM (GMT+7)
Dân Việt – Hôm 16-12, lần đầu tiên nữ diễn viên Hongkong Ngô Ỷ Lợi đã cùng con gái xuất hiện công khai tại cuộc triển lãm tranh tổ chức ở Thượng Hải, Trung Quốc.
Bình luận 0

Cô con gái có tên rất dễ thương, Ngô Trác Lâm, sinh năm 1999, là kết quả của mối tình bí mật giữa Ngô Ỷ Lợi - hoa hậu cuộc thi hoa hậu Á châu do đài truyền hình ATV tổ chức, và nam diễn viên hành động Thành Long.

Tuy nhiên, từ khi Trác Lâm ra đời đến nay, Thành Long vẫn chưa thừa nhận cô bé là con mình, vì vậy, cả hai mẹ con Ngô Ỷ Lợi về sống ở Thượng Hải và cố gắng né phương tiện truyền thông suốt 11 năm qua.

>> Ngắm nét xinh xắn của con gái Thành Long

img
Ngô Ỷ Lợi - người tình bí mật trước đây của Thành Long và đứa con rơi của anh.

Xuất hiện rất  giản dị tại cuộc triển lãm, Ngô Ỷ Lợi cho biết, sở dĩ lần này cô cho con gái đi cùng vì Ngô Trác Lâm rất yêu thích và có hứng thú với những tác phẩm nghệ thuật được tạo nên từ bàn tay con người.

Ngô Trác Lâm năm nay 11 tuổi, xinh đẹp giống mẹ, Những phút đầu tiên, cô bé có phần e dè và ngại ngùng khi tiếp xúc với các ống kính, tuy nhiên ngay sau đó Ngô Trác Lâm cùng mẹ mình đã công khai tiếp xúc với báo chí và đồng ý chụp ảnh.

Theo Sina/163
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem