Con trai bị tố đánh mẹ gãy cổ không dám về nhà

Thứ năm, ngày 20/09/2012 16:35 PM (GMT+7)
Dân Việt - Theo hàng xóm, tối muộn 19.9, ông Tiến và con trai đã được cơ quan công an cho về sau khi lấy lời khai và tạm giữ 24 giờ. Hiện hai người này đã phải tạm lánh đi nơi khác.
Bình luận 0

Nạn nhân cho rằng bị con trai và chồng đánh đập dã man dẫn đến việc bị chấn thương xương cổ phải đi cấp cứu còn người chồng thì cho rằng mình bị vợ đánh nên con trai túm tóc mẹ can ngăn. Nhân chứng cũng chẳng ai có mặt tại thời điểm xảy ra sự việc mà chỉ nghe lại từ người trong cuộc. Dù sự thật ra sao thì đây cũng là bất hạnh tận cùng của một gia đình sống giữa Thủ đô.

Hai ngày sau khi sự việc gây chấn động dư luận xảy ra, chúng tôi đã tìm đến nhà riêng của bà Lê Thị Liên (SN 1958), người phụ nữ tố chồng và con trai bạo hành đến gãy xương cổ phải nhập viện điều trị. Khi chúng tôi có mặt tại ngôi nhà số 361 phố Trương Định (quận Hoàng Mai), cánh cửa sắt của ngôi nhà vẫn đóng im ỉm.

img
Bà Liên đang điều trị tại Bệnh viện Thanh Nhàn

Trò chuyện với chị Nguyễn Minh Huệ, cháu ruột ông Nguyễn Đình Tiến (SN 1956, chồng bà Liên), có nhà ở trong con ngõ nhỏ ngay cạnh bên, chúng tôi được biết vào tối muộn 19.9, ông Tiến và con trai là Nguyễn Tú Khôi (SN 1985) đã được Công an phường Tương Mai cho về sau khi lấy lời khai và tạm giữ 24 giờ. Hiện tại, cả hai người phải tạm lánh đi nơi khác.

Trao đổi với báo chí tại Bệnh viện Thanh Nhàn, bà Lê Thị Liên cho biết: "Khoảng 19h30 ngày 18.9, thấy con trai nói láo, tôi có mắng mấy câu thì Khôi tỏ ra tức giận và gọi tôi lên gác nói chuyện. Vì đã từng nhiều lần bị con trai "hành hạ" nên tôi không lên.

Thấy vậy, Khôi liền xuống kéo tôi lên phòng rồi đóng cửa, túm tóc, đánh đập tôi dã man. Một lúc sau ông Tiến cũng lên nhưng không can ngăn mà còn chửi tôi rồi cũng lao vào đấm đá. Chỉ đến khi người nhà tôi và công an tới thì tôi mới được đưa đi bệnh viện cấp cứu".

Trao đổi với chúng tôi qua điện thoại, ông Nguyễn Đình Gắng, Tổ trưởng tổ dân phố số 41 phường Tương Mai, cũng là anh ruột của ông Tiến, cho biết: "Sự việc không hẳn là như thế. Chú Tiến có khai tại cơ quan công an là tối đó cô Liên có xích mích với con trai.

img
Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc gây chấn động dư luận

Khi cả nhà đang ăn cơm thì cô Liên cứ đứng trên cầu thang chửi mắng nên Khôi lên nói chuyện với mẹ trên phòng riêng. Một lúc sau, cô Liên xuống phòng khách đập vỡ lọ hoa và điều khiển tivi. Chú Tiến can ngăn dẫn đến hai bên xô xát.

Cô Liên dùng tay túm lấy vào người chú Tiến. Thấy vậy, Khôi lao vào túm tóc giằng mẹ ra. Khi tôi được cháu dâu gọi chạy sang thì vẫn thấy cô Liên đang chửi bới chồng thậm tệ".

Chưa biết sự thật ra sao nhưng một điều thấy rõ là dư luận xã hội đang rất hoang mang trước thông tin về một sự việc suy đồi đạo đức nghiêm trọng, phá vỡ mọi giá trị thiêng liêng của tình mẫu tử. Trên các diễn đàn mạng, rất nhiều các topic và các trang facebook được cư dân mạng lập ra với nội dung lên án, chửi rủa người chồng và người con trai của bà Liên như "Hội những người không thể tha thứ cho hành động súc sinh của…", "Hội những người ghét 2 con súc vật…"…

Mong rằng các cơ quan chức năng sẽ sớm làm sáng tỏ sự việc để và ổn định tình hình an ninh trật tự tại địa phương.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem