Con trai Christina Aguilera mặt mũi thâm tím?

Thứ sáu, ngày 26/08/2011 10:14 AM (GMT+7)
Dân Việt - Hình ảnh mới đây của mẹ con Christina Aguilera khi ở sân bay khiến nhiều người phát hoảng. Con trai Christina Aguilera, bé Max xuất hiện với gương mặt tím bầm.
Bình luận 0

Website: MediaTakeOut.com đã viết một bài viết dưới hình ảnh của cậu bé với tiêu đề: "Bạo hành trẻ em??? Con trai của Christina Aguilera lộ diện với đôi mắt tím bầm".

img
Vết tím bầm trên mắt của Max, khiến nhiều người hiểu nhầm Christina Aguilera bạo hành con trai
img
Cậu bé tỏ ra sợ sệt ở chốn đông người nên ôm chặt lấy mẹ

Sau khi biết được thông tin trên, nữ ca sĩ Christina Aguilera đã rất bực mình và đe dọa sẽ kiện website trên. Luật sư riêng của Christina, ông Eric Greenspan đã gửi một bức thư tố cáo hành động thiếu đạo đức và bất hợp pháp đối với Website: MediaTakeOut.com.

Để khẳng định việc làm của website trên là sai sự thật, luật sư Eric Greenspan cũng giải thích rõ ràng nguyên nhân tại sao bé Max lại có những vết bầm tím trên mắt: Do một lần mải nô nghịch ngoài công viên, không may bé Max bị ngã và khiến đôi mắt tím bầm.

Ông Eric còn cho biết: "Chris vốn là một người mẹ tuyệt vời. Khi Max mải nô nghịch ở công viên, ngã và bị thương. Lúc ấy Chris không có mặt tại đó".

Theo DM

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem