Công an Khánh Sơn phủ nhận ăn chặn kỳ nam

Thứ tư, ngày 21/11/2012 06:50 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Ngày 20.11, Báo NTNN nhận được đơn của các ông Bùi Văn Khánh, Bùi Hữu Thảo và Thái Tùng (cùng trú xã Sơn Trung, huyện Khánh Sơn, Khánh Hòa), đại diện cho nhiều phu trầm, kháng nghị về một số nội dung trong công văn trả lời của Công an huyện Khánh Sơn về việc xử lý đơn kiến nghị, tố cáo 3 công an “ăn chặn” kỳ nam.
Bình luận 0

Đơn này cũng được gửi đến Thanh tra Công an tỉnh Khánh Hòa, Ban chỉ đạo phòng chống tham nhũng tỉnh Khánh Hòa, UBND huyện và Công an huyện Khánh Sơn… Được biết, ngày 15.11, Công an huyện Khánh Sơn có văn bản trả lời các phu trầm về vệc xử lý đơn kiến nghị và đơn tố cáo 3 công an “ăn chặn” khoảng 1,5kg kỳ nam của hàng trăm phu trầm.

Theo đó, Công an huyện Khánh Sơn xác nhận một số cán bộ, chiến sĩ công an huyện có nhận tiền và nộp lại số tiền này sau khi bị cơ quan (Công an huyện Khánh Sơn) phát hiện. Nhưng cũng theo công văn, các cán bộ, chiến sĩ công an nhận tiền “của người đào trầm”.

Các ông Khánh, Thảo, Tùng cho biết họ rất bức xúc trước công văn trả lời của Công an huyện Khánh Sơn. “Công văn nói các cán bộ, chiến sĩ công an nhận tiền “từ người đào trầm” là cố bóp méo sự thật. Ba ông Hà, Trung, Kiên giữ hàng và áp tải về bán rồi chia tiền cho (một số người ở) huyện đội và một số người dân là tay chân thân cận của công an” (trích đơn). Các ông Khánh và Tùng cho biết, ngày 21.11 sẽ gửi đơn khởi kiện 3 cán bộ công an vì lợi dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem