Công an xã đánh dân nhập viện

Thứ sáu, ngày 01/07/2011 09:51 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Sáng 30.6, ông Hoàng Công Thân, 35 tuổi, trú tại thôn Lam Thuỷ, Hải Vĩnh, Hải Lăng, Quảng Trị vẫn đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Hải Lăng với vùng mông và hai bắp chân bị bầm tím.
Bình luận 0

Theo ông Thân, hai công an viên của xã Hải Vĩnh đã dùng gậy cao su đánh ông từ 8 giờ sáng đến gần 11 giờ trưa ngày 29.6.

Ông Ngô Hùng - công an viên xã Hải Vĩnh, một trong hai người trực tiếp đánh ông Thân, cho biết: "Lúc làm việc với trung tá Đào Xuân Trở, ông Thân đã khai nhận và ký vào biên bản lấy lời khai là đã dùng búa đinh đập phá trạm bơm HTX Lam Thuỷ...

Ngày 29.6, Công an xã Hải Vĩnh đã yêu cầu ông Thân đến trụ sở UBND xã để làm việc. Tôi và đồng chí Võ Văn Triển được giao trách nhiệm xử lý vụ việc này. Tại đây, ông Thân phủ nhận toàn bộ lời khai ban đầu, đồng thời có thái độ hung hăng, thách thức lực lượng chức năng. Không kiềm chế được bản thân nên tôi có đánh hai dùi cao su vào mông ông Thân".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem