Công tử tình ca bất ngờ ra album thứ bảy

Thứ bảy, ngày 07/05/2011 06:41 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sau một khoảng thời gian im ắng, Lê Hiếu bất ngờ ra mắt album "Chỉ còn kỷ niệm". Đây là album thứ bảy trong sự nghiệp ca hát của chàng ca sĩ được khán giả phong tặng cho biệt danh “công tử tình ca” này.
Bình luận 0

Album tập hợp những ca khúc “xưa cũ” lẫn trẻ trung, được Lê Hiếu thể hiện theo phong cách Pop ballad, mang đậm chất riêng, rất Lê Hiếu: Biển cạn, Khúc thuỵ du, Yêu người yêu đời, Yêu em, Nỗi đau còn mãi, Đêm chơ vơ, Cành hoa trắng….

img
 

Chỉ còn là kỷ niệm đã được bàn tay “chăm sóc” của những người bạn, người anh rất hiểu Lê Hiếu. Đó là những nhạc sĩ như Đức Trí, Bảo Chấn, Hoàng Nhã, Hoàng Anh, Dũng Đà Lạt. Qua cách hoà âm, phối khí, các nhạc sĩ này đã góp phần tạo cho những ca khúc trong balbum một sự mới mẻ, không theo lối mòn cũ, dù một số ca khúc đã được rất nhiều ca sĩ tên tuổi thể hiện hàng mấy chục năm qua.

Điểm nhấn của album, nhạc sĩ Đức Trí đã dành tặng ca khúc Chuyện như thế đấy cho riêng Lê Hiếu, với sự góp mặt của rapper RapSoul.

Trong album này Lê Hiếu đã chọn hai ca khúc để quay video clip và đổi mới cách phát hành album. Khác với những album trước đây, lần này MFaces sẽ phát hành trước các bài hát chọn lọc từ album bằng hình thức kỹ thuật số, mua và tải trực tiếp từ trang web của Music Faces (www.musicfaces.vn) kể từ 20 giờ ngày 28.4.2011. Sau đó Album chính thức phát hành ngày 6.5.2011 trên toàn quốc, trên hệ thống phân phối kỹ thuật số của toàn thế giới từ ngày 25.5.2011.

 

Nhạc sĩ Quốc Bảo từng nhận xét: ”Giọng hát của Lê Hiếu là một giọng ca sạch sẽ hiếm hoi, nhẹ nhàng mà chất chứa ưu phiền đằm sâu hiếm thấy ở một ca sĩ trẻ”.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem