Công ty Điện lực Gia Lai
-
Công ty Điện lực Gia Lai (PC Gia Lai) vừa tổ chức Hội nghị người lao động lần thứ VIII năm 2021. Về dự hội nghị có các đồng chí trong Ban giám đốc, Hội đồng thành viên và các ban thuộc Tổng Công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) và 159 đại biểu đến từ các đơn vị trực thuộc PC Gia Lai.
-
Ngay từ rất sớm, PC Gia Lai đã có kế hoạch đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định trong dịp tết Nguyên đán Tân Sửu 2021. Công ty cam kết không cắt điện để công tác trên lưới trong các ngày từ 29 tháng Chạp đến mùng 5 Tết, trừ trường hợp cắt điện để xử lý sự cố hoặc trường hợp đặc biệt.
-
Ngày 13/1, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Gia Lai đã gửi thư cảm ơn đến Tập Đoàn Điện lực Việt nam và Công ty Điện lực Gia Lai vì những đóng góp, phối hợp chặt chẽ với hoạt động của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Gia Lai khóa XIV, nhiệm kỳ 2016-2021.
-
Điện lực Pleiku (Công ty Điện lực Gia Lai) vừa tổ chức tặng quà Tết và các nhu yếu phẩm cho các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách và học sinh nghèo vượt khó học giỏi tại xã An Phú, TP.Pleiku. Đồng thời sửa chữa hệ thống điện, thay dây dẫn, bóng đèn miễn phí cho hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn xã.
-
Cùng với việc vệ sinh cách điện hotline trên lưới điện đến 110kV, công tác sửa chữa hotline cũng được Công ty Điện lực Gia Lai (PC Gia Lai) đẩy mạnh áp dụng để giải quyết nhiều vấn đề trong quản lý, sửa chữa, bảo dưỡng và vận hành lưới điện một cách kịp thời và nhanh chóng.
-
Công ty Điện lực Gia Lai (PC Gia Lai) đã triển khai thực hiện tính toán giảm giá điện và tiền điện cho hơn 361 ngàn khách hàng trên địa bàn tỉnh chịu ảnh hưởng từ dịch bệnh Covid -19 với tổng số tiền gần 23 tỷ đồng.
-
Cuối tháng 12/2020, Công ty Điện lực Gia Lai đã hoàn thành, đưa vào sử dụng 2 công trình nâng cao năng lực vận hành đường dây để giải tỏa công suất điện mặt trời mái nhà (ĐMTMN). Nhờ vậy đã giải tỏa công suất các dự án ĐMTMN, khai thác tối ưu hiệu quả vận hành lưới điện, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện...
-
Trong năm 2020, Công ty Điện lực Gia Lai (PC Gia Lai) đã thực hiện hơn 100.000 lượt kiểm tra sử dụng điện, qua đó phát hiện gần 5.000 vụ vi phạm, truy thu hơn 23.000 kWh điện, tương đương số tiền 1,3 tỷ đồng.
-
Kiểm tra những khách hàng bị cắt điện do không thanh toán tiền điện, Điện lực Ia Grai (Công ty Điện lực Gia Lai) đã phát hiện một khách hàng tự ý câu móc điện để sử dụng, không qua hệ thống đo đếm. Vụ việc nhanh chóng được chuyển đến chính quyền địa phương để xử lý theo quy định của pháp luật.
-
Chư Prông là một huyện miền núi với 42km đường biên giới, trong đó có 2 xã biên giới là Ia Púch và Ia Mơr có điện sau so với các xã khác. Việc cung cấp điện cho 2 xã đã góp phần tạo ra những thay đổi to lớn, đặc biệt là góp phần làm thay đổi làng Thanh niên lập nghiệp ở xã biên giới Ia Mơr.