Cụ bà 100 tuổi sống lại sau 16 tiếng tắt thở

Thứ sáu, ngày 25/01/2013 17:04 PM (GMT+7)
Khi con cháu trong nhà chuẩn bị làm lễ nhập quan thì cụ Bành đột nhiên bật dậy, mỉm cười, mắt chừng chừng nhìn mọi người và nói "Ơ, mọi người đều đến à?".
Bình luận 0

Khi con cháu có mặt đông đủ chuẩn bị làm lễ nhập quan thì cụ Bành 101 tuổi bỗng bật dậy hỏi chuyện mọi người.

Chuyện lạ xảy ra ở thành phố Liêm Giang, Quảng Đông, Trung Quốc hôm 19.1. Việc cụ Bành Tú Hoa năm nay 101 tuổi bất ngờ 'chết đi sống lại' khiến con cháu hãi hùng và không thể tin được.

img
Con gái bón cháo cho cụ Bành

Cụ Bành Tú Hoa là con gái duy nhất trong 8 anh em, chồng bà đã qua đời ở tuổi 101 cách đây 11 năm, bà có 2 cô con gái là Lưu Mỹ Quyên 76 tuổi và Lưu Hữu Quyên 67 tuổi.

Khoảng 10h30' ngày 19.1, hai con gái bất ngờ phát hiện cụ Bành nằm bất động trên giường, toàn thân lạnh ngắt, tim ngừng đập và bà không còn thở nữa.

Đau lòng vì mẹ qua đời, hai cô con gái khóc lóc thảm thiết, sau đó thay y phục và chỉnh trang cho cụ rồi gọi anh chị em trong nhà tới chuẩn bị làm tang lễ cho cụ.

Hôm đó, khoảng 3h chiều 20.1, khi con cháu trong nhà chuẩn bị làm lễ nhập quan thì cụ Bành đột nhiên bật dậy, mỉm cười, mắt chừng chừng nhìn mọi người và nói "Ơ, mọi người đều đến à?".

Con cháu ai cũng hốt hoảng và khó tin chuyện cụ Bành bất ngờ tỉnh dậy sau 16 tiếng tắt thở và có vẻ tươi tỉnh hơn sau khi 'chết đi sống lại'.

Hiện, cụ Bành được hai cô con gái chăm sóc tận tình, biết mẹ già thích ăn cháo thịt nên đã nấu cháo và bón cho cụ.

Theo VTC News

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem